2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันของความจงรักภักดีต่อธนาคารออมสินของลูกค้าธนาคารออมสินสาขาประจำจังหวัดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 23 กันยายน 2561 
การประชุม
     ชื่อการประชุม กานประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติ  
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ 
     สถานที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 22 กันยายน 2561 
     ถึง 23 กันยายน 2561 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) 2561 
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 755-760 
     Editors/edition/publisher
     บทคัดย่อ การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความคิดเห็นของผู้เชี่ยวชาญด้านลูกค้าสัมพันธ์ที่มีต่อความจงรักภักดีของลูกค้าต่อธนาคาร และศึกษาองค์ประกอบของความจงรักภักดีต่อธนาคารออมสิน ของลูกค้าธนาคารออมสิน สาขาประจำจังหวัดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยใช้การวิจัยแบบผสมผสาน ผลการศึกษาพบว่าความคิดเห็นของผู้เชี่ยวชาญด้านลูกค้าสัมพันธ์ จำนวน 3 คน การทบทวนวรรณกรรมและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง จำแนกเป็น 6 ด้าน ได้แก่ การบอกต่อ การซื้อซ้ำ พฤติกรรมการร้องเรียน ความรักในตราสินค้า ความอ่อนไหวต่อราคา และความตั้งใจซื้อ ผลวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงสำรวจของความจงรักภักดีต่อธนาคารออมสินของลูกค้า ประกอบด้วย 5 องค์ประกอบ ได้แก่ องค์ประกอบที่ 1 ความรักในตราสินค้า องค์ประกอบที่ 2 การรับฟังปัญหา องค์ประกอบที่ 3 การแนะนำและบอกต่อ องค์ประกอบที่ 4 ความภักดี และ องค์ประกอบที่ 5 การพูดถึง โดยองค์ประกอบทั้งหมดสามารถอธิบายความจงรักภักดีต่อตราสินค้าของลูกค้าธนาคารออมสินสาขาประจำจังหวัดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือได้ร้อยละ 64.027 
ผู้เขียน
595740131-1 น.ส. วราพร ศรีวิวัฒน์ [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0