ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
Lesson Study and Open Approach: A Case Study of 1st Grade Classroom,
Khon Kaen University Demonstration School (International Division) |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
15 กันยายน 2560 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
World Association of Lesson Studies (WALS) International Conference 2017 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
World Association of Lesson Studies (WALS) |
สถานที่จัดประชุม |
Nagoya University, Japan |
จังหวัด/รัฐ |
Nagoya |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
24 พฤศจิกายน 2560 |
ถึง |
27 พฤศจิกายน 2560 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
- |
Issue (เล่มที่) |
- |
หน้าที่พิมพ์ |
- |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
|
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Abstract |
รูปแบบการนำเสนอ |
Poster |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
ไม่เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|