ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
TEACHERS’ LEARNING IN THE CONTEXT OF LESSON STUDY: A CASE STUDY |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
12 กรกฎาคม 2562 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
43rd Conference of the International Group for the Psychology of Mathematics Education |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
the International Group for the Psychology of Mathematics Education |
สถานที่จัดประชุม |
University of Pretoria |
จังหวัด/รัฐ |
Pretoria, South Africa |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
7 กรกฎาคม 2562 |
ถึง |
12 กรกฎาคม 2562 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
4 |
Issue (เล่มที่) |
- |
หน้าที่พิมพ์ |
4-73 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
|
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Abstract |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|