ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
STUDENTS' VALUES ABOUT MATHEMATICAL STORIES AND CONNECTIONS IN TERM OF LEARNING MATHEMATICS IN THE CONTEXT OF CLASSROOM USING OPEN APPROACH |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
22 กรกฎาคม 2560 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
The 41st Conference of the International Group for the Psychology of Mathematics Education (PME 41) |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
the International Group for the Psychology of Mathematics Education |
สถานที่จัดประชุม |
Singapore |
จังหวัด/รัฐ |
|
ช่วงวันที่จัดประชุม |
17 กรกฎาคม 2560 |
ถึง |
22 กรกฎาคม 2560 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
2 |
Issue (เล่มที่) |
- |
หน้าที่พิมพ์ |
2-43 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
|
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Abstract |
รูปแบบการนำเสนอ |
Poster |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
ไม่เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|