ชื่อบทความ |
Students’ ideas in teaching practice using lesson study and open approach: a case study of the area of parallelograms |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
15 กุมภาพันธ์ 2566 |
วารสาร |
ชื่อวารสาร |
์์NeuroQuantolgy |
มาตรฐานของวารสาร |
SCOPUS |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
NP Istanbul Brain Hospital, Turkey |
ISBN/ISSN |
1303-5150 |
ปีที่ |
|
ฉบับที่ |
|
เดือน |
|
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2566 |
หน้า |
|
บทคัดย่อ |
|
คำสำคัญ |
Anticipated Student’s Ideas, Lesson Study, Open Approach, Parallelograms |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
citation |
ไม่มี |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
ไม่เป็น |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|