2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ แนวทางการสร้างความสุขของพนักงานลูกค้าสัมพันธ์ โดยใช้กระบวนการสุนทรียสาธกกรณีศึกษา ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ธนาคาร XYZ จังหวัดขอนแก่น 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 6 กรกฎาคม 2566 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมทางวิชาการระดับชาติ สาขาบริหารธุรกิจและการบัญชี ครั้งที่ 11 วาระครบรอบ 60 ปี มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย 
     สถานที่จัดประชุม รูปแบบออนไลน์ e-conference ระบบ cisco webex 
     จังหวัด/รัฐ กรุงเทพมหานคร 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 6 กรกฎาคม 2566 
     ถึง 6 กรกฎาคม 2566 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) NCBA 11 ปีการศึกษา 2565 
     Issue (เล่มที่) NCBA 11 ปีการศึกษา 2565 
     หน้าที่พิมพ์ 296-304 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ  
ผู้เขียน
645740158-6 นาย ณกรณ์พฤฒ ทับเดิม [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) ไม่มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Abstract 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0