ชื่อการศึกษาอิสระ(ไทย) |
แนวทางการสร้างความสุขของพนักงานลูกค้าสัมพันธ์ โดยใช้กระบวนการสุนทรียสาธก กรณีศึกษา ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ธนาคาร XYZ จังหวัดขอนแก่น |
ชื่อการศึกษาอิสระ(อังกฤษ) |
GUIDELINES FOR CREATING HAPPINESS OF CONTACT CENTER AGENT BY IMPLEMENTATION OF APPRECIATIVE INQUIRY PROCESS: A CASE STUDY OF XYZ BANK CONTACT CENTER KHON KAEN PROVINCE |
รายละเอียด |
|
รายการติดตาม |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
20 มกราคม 2566 |
|
D
ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32)
|
19 มิถุนายน 2566 |
|
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
28 มิถุนายน 2566 |
|
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
19 กรกฎาคม 2566 |
|
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|