| Research Title |
แนวทางการสร้างความสุขของพนักงานลูกค้าสัมพันธ์ โดยใช้กระบวนการสุนทรียสาธกกรณีศึกษา ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ธนาคาร XYZ จังหวัดขอนแก่น |
| Date of Distribution |
6 July 2023 |
| Conference |
| Title of the Conference |
การประชุมทางวิชาการระดับชาติ สาขาบริหารธุรกิจและการบัญชี ครั้งที่ 11 วาระครบรอบ 60 ปี มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย |
| Organiser |
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย |
| Conference Place |
รูปแบบออนไลน์ e-conference ระบบ cisco webex |
| Province/State |
กรุงเทพมหานคร |
| Conference Date |
6 July 2023 |
| To |
6 July 2023 |
| Proceeding Paper |
| Volume |
NCBA 11 ปีการศึกษา 2565 |
| Issue |
NCBA 11 ปีการศึกษา 2565 |
| Page |
296-304 |
| Editors/edition/publisher |
|
| Abstract |
|
| Author |
|
| Peer Review Status |
ไม่มีผู้ประเมินอิสระ |
| Level of Conference |
ชาติ |
| Type of Proceeding |
Abstract |
| Type of Presentation |
Oral |
| Part of thesis |
true |
| ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
ไม่เป็น |
| Presentation awarding |
false |
| Attach file |
|
| Citation |
0
|
|
|