2012 ©
             Publication
Journal Publication
Research Title แนวทางการสร้างความสุขของพนักงานลูกค้าสัมพันธ์ โดยใช้กระบวนการสุนทรียสาธกกรณีศึกษา ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ธนาคาร XYZ จังหวัดขอนแก่น 
Date of Distribution 6 July 2023 
Conference
     Title of the Conference การประชุมทางวิชาการระดับชาติ สาขาบริหารธุรกิจและการบัญชี ครั้งที่ 11 วาระครบรอบ 60 ปี มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย 
     Organiser มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย 
     Conference Place รูปแบบออนไลน์ e-conference ระบบ cisco webex 
     Province/State กรุงเทพมหานคร 
     Conference Date 6 July 2023 
     To 6 July 2023 
Proceeding Paper
     Volume NCBA 11 ปีการศึกษา 2565 
     Issue NCBA 11 ปีการศึกษา 2565 
     Page 296-304 
     Editors/edition/publisher  
     Abstract  
Author
645740158-6 Mr. NAKORNPREUD TUBDOEM [Main Author]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

Peer Review Status ไม่มีผู้ประเมินอิสระ 
Level of Conference ชาติ 
Type of Proceeding Abstract 
Type of Presentation Oral 
Part of thesis true 
Presentation awarding false 
Attach file
Citation 0