Research Title |
แนวทางการสร้างความสุขของพนักงานลูกค้าสัมพันธ์ โดยใช้กระบวนการสุนทรียสาธกกรณีศึกษา ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ธนาคาร XYZ จังหวัดขอนแก่น |
Date of Distribution |
6 July 2023 |
Conference |
Title of the Conference |
การประชุมทางวิชาการระดับชาติ สาขาบริหารธุรกิจและการบัญชี ครั้งที่ 11 วาระครบรอบ 60 ปี มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย |
Organiser |
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย |
Conference Place |
รูปแบบออนไลน์ e-conference ระบบ cisco webex |
Province/State |
กรุงเทพมหานคร |
Conference Date |
6 July 2023 |
To |
6 July 2023 |
Proceeding Paper |
Volume |
NCBA 11 ปีการศึกษา 2565 |
Issue |
NCBA 11 ปีการศึกษา 2565 |
Page |
296-304 |
Editors/edition/publisher |
|
Abstract |
|
Author |
|
Peer Review Status |
ไม่มีผู้ประเมินอิสระ |
Level of Conference |
ชาติ |
Type of Proceeding |
Abstract |
Type of Presentation |
Oral |
Part of thesis |
true |
Presentation awarding |
false |
Attach file |
|
Citation |
0
|
|