| ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
แนวทางการสร้างความสุขของพนักงานลูกค้าสัมพันธ์ โดยใช้กระบวนการสุนทรียสาธกกรณีศึกษา ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ธนาคาร XYZ จังหวัดขอนแก่น |
| วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
6 กรกฎาคม 2566 |
| การประชุม |
| ชื่อการประชุม |
การประชุมทางวิชาการระดับชาติ สาขาบริหารธุรกิจและการบัญชี ครั้งที่ 11 วาระครบรอบ 60 ปี มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย |
| หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย |
| สถานที่จัดประชุม |
รูปแบบออนไลน์ e-conference ระบบ cisco webex |
| จังหวัด/รัฐ |
กรุงเทพมหานคร |
| ช่วงวันที่จัดประชุม |
6 กรกฎาคม 2566 |
| ถึง |
6 กรกฎาคม 2566 |
| Proceeding Paper |
| Volume (ปีที่) |
NCBA 11 ปีการศึกษา 2565 |
| Issue (เล่มที่) |
NCBA 11 ปีการศึกษา 2565 |
| หน้าที่พิมพ์ |
296-304 |
| Editors/edition/publisher |
|
| บทคัดย่อ |
|
| ผู้เขียน |
|
| การประเมินบทความ (Peer Review) |
ไม่มีผู้ประเมินอิสระ |
| มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
| รูปแบบ Proceeding |
Abstract |
| รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
| เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
| ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
ไม่เป็น |
| ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
| แนบไฟล์ |
|
| Citation |
0
|
|
|