2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ การปรับปรุงกระบวนการบริการลูกค้า กรณีศึกษาธุรกิจร้านกาแฟสดบีบีพี จังหวัดขอนแก่น IMPROVING CUSTOMER SERVICE PROCESS: A CASE STUDY OF FRESH COFFEE SHOP, KHON KAEN PROVINCE 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 1 ตุลาคม 2566 
การประชุม
     ชื่อการประชุม งานประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติ ประจำปี 2566 ครั้งที่ 10 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     สถานที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 1 ตุลาคม 2566 
     ถึง 1 ตุลาคม 2566 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) 2023 
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 485-493 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ  
ผู้เขียน
645740186-1 น.ส. แพรวา ธาตุเพชร [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0