ชื่อการศึกษาอิสระ(ไทย) |
การปรับปรุงประสิทธิภาพของกระบวนการบริการลูกค้าโดยใช้การพยากรณ์อุปสงค์ร่วมกับแนวคิดลีไจน์และลีนซิกส์ซิกมา กรณีศึกษาธุรกิจร้านกาแฟสดแห่งหนึ่ง จังหวัดขอนแก่น |
ชื่อการศึกษาอิสระ(อังกฤษ) |
USING DEMAND FORECASTING WITH LEAGILE AND LEAN SIX SIGMA FOR IMPROVING SERVICE PROCESS IN FRESH COFFEE SHOP: A CASE STUDY |
รายละเอียด |
|
รายการติดตาม |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
5 มีนาคม 2566 |
|
D
ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32)
|
19 มิถุนายน 2566 |
|
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
14 สิงหาคม 2566 |
|
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
27 กันยายน 2566 |
|
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|