ชื่อบทความ |
An effect of technology-infused active inquiry learning in primary school science on students’ conceptions of learning science |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
31 ตุลาคม 2566 |
วารสาร |
ชื่อวารสาร |
EURASIA Journal of Mathematics, Science and Technology Education |
มาตรฐานของวารสาร |
SCOPUS Q1 |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
Modestum |
ISBN/ISSN |
https://doi.org/10.29333/ejmste/14662 |
ปีที่ |
20 |
ฉบับที่ |
6 |
เดือน |
|
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2567 |
หน้า |
|
บทคัดย่อ |
|
คำสำคัญ |
digital technologyinquiry-based learningtechnology-enhanced learningconception of learningnature of scientific inquirylearning gain |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ตีพิมพ์แล้ว |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
citation |
ไม่มี |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|