| ชื่อบทความ |
An effect of technology-infused active inquiry learning in primary school science on students’ conceptions of learning science |
| วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
31 ตุลาคม 2566 |
| วารสาร |
| ชื่อวารสาร |
EURASIA Journal of Mathematics, Science and Technology Education |
| มาตรฐานของวารสาร |
SCOPUS Q1 |
| หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
Modestum |
| ISBN/ISSN |
1305-8223 |
| ปีที่ |
20 |
| ฉบับที่ |
6 |
| เดือน |
June |
| ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2568 |
| หน้า |
1-10 |
| บทคัดย่อ |
|
| คำสำคัญ |
digital technologyinquiry-based learningtechnology-enhanced learningconception of learningnature of scientific inquirylearning gain |
| ผู้เขียน |
|
| การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
| สถานภาพการเผยแพร่ |
ตีพิมพ์แล้ว |
| วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
| citation |
ไม่มี |
| เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
| ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
เป็น |
| แนบไฟล์ |
|
| Citation |
0
|
|
|