2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความ Enhancing Early Childhood Teachers’ Competency in Organizing Learning Experiences: The Impact of a Training Curriculum on Executive Function (EF) Development 
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 10 มีนาคม 2568 
วารสาร
     ชื่อวารสาร Journal of Education and Learning 
     มาตรฐานของวารสาร SCOPUS Q4 
     หน่วยงานเจ้าของวารสาร Education Resources Information Center (ERIC) 
     ISBN/ISSN 2089-9823, 2302-9277 
     ปีที่ 2025 
     ฉบับที่ 14 
     เดือน 5
     ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2568 
     หน้า
     บทคัดย่อ
     คำสำคัญ executive function, early childhood teachers, early childhood competency, learning experiences organization, training curriculum 
ผู้เขียน
627050019-5 นาง กฤษณา เสมหิรัญ [ผู้เขียนหลัก]
คณะศึกษาศาสตร์ ปริญญาเอก โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ 
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
citation ไม่มี 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา เป็น 
แนบไฟล์
Citation 0

<
forum