ชื่อบทความ |
Enhancing Early Childhood Teachers’ Competency in Organizing Learning Experiences: The Impact of a Training Curriculum on Executive Function (EF) Development |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
10 มีนาคม 2568 |
วารสาร |
ชื่อวารสาร |
Journal of Education and Learning |
มาตรฐานของวารสาร |
SCOPUS Q4 |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
Education Resources Information Center (ERIC) |
ISBN/ISSN |
2089-9823, 2302-9277 |
ปีที่ |
2025 |
ฉบับที่ |
14 |
เดือน |
5 |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2568 |
หน้า |
- |
บทคัดย่อ |
- |
คำสำคัญ |
executive function, early childhood teachers, early childhood competency, learning experiences organization, training curriculum |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
citation |
ไม่มี |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
เป็น |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|