ชื่อบทความ |
Emotional Brand Attachment as a Pathway to Brand Nostalgia, Brand Involvement and Brand Forgiveness |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
27 พฤษภาคม 2568 |
วารสาร |
ชื่อวารสาร |
International Review of Management and Marketing (IRMM) |
มาตรฐานของวารสาร |
SCOPUS Q3 |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
Econjournals |
ISBN/ISSN |
2146-4405 |
ปีที่ |
2025 |
ฉบับที่ |
15 |
เดือน |
6 |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2568 |
หน้า |
- |
บทคัดย่อ |
- |
คำสำคัญ |
Emotional Brand Attachment, Brand Nostalgia, Brand Involvement, Brand Forgiveness, Customer Behavior, Structural Equation Modeling. |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
citation |
ไม่มี |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
เป็น |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|