2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความ Emotional Brand Attachment as a Pathway to Brand Nostalgia, Brand Involvement and Brand Forgiveness 
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 27 พฤษภาคม 2568 
วารสาร
     ชื่อวารสาร International Review of Management and Marketing (IRMM) 
     มาตรฐานของวารสาร SCOPUS Q3 
     หน่วยงานเจ้าของวารสาร Econjournals 
     ISBN/ISSN 2146-4405 
     ปีที่ 2025 
     ฉบับที่ 15 
     เดือน 6
     ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2568 
     หน้า
     บทคัดย่อ
     คำสำคัญ Emotional Brand Attachment, Brand Nostalgia, Brand Involvement, Brand Forgiveness, Customer Behavior, Structural Equation Modeling.  
ผู้เขียน
647210001-6 น.ส. พัชรี หงษ์ทอง [ผู้เขียนหลัก]
คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี ปริญญาเอก ภาคปกติ

การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ 
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
citation ไม่มี 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา เป็น 
แนบไฟล์
Citation 0

<
forum