ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
Using video design to innovate problem situations that foster challenge and engagement in students |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
29 สิงหาคม 2568 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
48th Conference of the International Group for the Psychology of Mathematics Education (PME) |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
International Group for the Psychology of Mathematics Education |
สถานที่จัดประชุม |
University of Chile |
จังหวัด/รัฐ |
Santiago, Chile |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
28 กรกฎาคม 2568 |
ถึง |
2 สิงหาคม 2568 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
1 |
Issue (เล่มที่) |
1 |
หน้าที่พิมพ์ |
373 |
Editors/edition/publisher |
Claudia Cornejo, Patricio Felmer, David M. Gómez, Pablo Dartnell, Paulina Araya, Armando Peri, Valeria Randolph |
บทคัดย่อ |
- |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Abstract |
รูปแบบการนำเสนอ |
Poster |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
ไม่เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|