|
Record not found.
ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
|
รหัสประจำตัวนักศึกษา |
497050062-1 |
ระดับการศึกษา |
ปริญญาเอก ภาคปกติ |
ชือนามสกุล(ไทย) |
นาย สัมพันธ์ ถิ่นเวียงทอง |
ชือนามสกุล(อังกฤษ) |
Mr. SAMPAN THINWIANGTHONG |
|
|
คณะ |
คณะศึกษาศาสตร์ |
แผนการศึกษา |
คณิตศาสตรศึกษา แบบ 2.1 |
ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ |
ผ่าน (ประกาศ บว. ฉบับที่ 41/54
ลงวันที่ 22 เม.ย. 54) |
สถานภาพ |
40
สำเร็จการศึกษา
|
|
|
|
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(ไทย) |
การสื่อสารทางคณิตศาสตร์ในกลุ่มย่อยในวิธีการแบบเปิด |
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(อังกฤษ) |
SMALL-GROUP MATHEMATICAL COMMUNICATION THROUGH OPEN APPROACH |
รายละเอียด |
แบบ 2.1 ภาคปกติ |
รายการติดตาม |
D
ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32)
|
14 กรกฎาคม 2551 |
ผ่านภาคต้นปีการศึกษา2551 |
A
ยื่นเสนอหัวข้อวิทยานิพนธ์
|
23 เมษายน 2552 |
|
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
29 เมษายน 2552 |
|
D
อนุมัติเค้าโครง
|
7 พฤษภาคม 2552 |
|
D
การประเมินความรู้ความสามารถทางภาษาอังกฤษ (ป.เอก)
|
22 เมษายน 2554 |
สอบผ่าน ประกาศ บว. ฉบับที่ 41/2554 เรื่องรายชื่อผู้ผ่านเกณฑ์ทางภาษาอังกฤษ ลว.22 เมษายน 2554 |
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
7 เมษายน 2555 |
คำสั่ง ศศ.บศ. 094/2555 ลว. 23 มีนาคม 2555 |
F
แจ้งผลสอบ
|
12 เมษายน 2555 |
Excellent |
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
16 พฤษภาคม 2555 |
เสนอ กก.คณะ 26 ก.ย. 2555 |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
16 พฤษภาคม 2555 |
สถานะการส่งเล่ม |
สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว
D
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|
อาจารย์ที่ปรึกษา |
|
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม |
|
|
ปีการศึกษา/ภาค |
ปีการศึกษา 2552
ภาคต้น
รหัสทุน 52152101
|
รายงานความก้าวหน้า |
|
รายการติดตาม การยื่นเรื่องเบิกเงิน |
* ชี้ที่รายการเพื่อดูรายละเอียด
|
รายการติดตาม การโอนเงิน |
|
|
ชื่อผลงานที่นำเสนอ |
Schema Change in Small-Group Mathematical Communication through Open Approach |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
20 กรกฎาคม 2552 |
ชื่อการประชุม |
PME33 Conference |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
19 กรกฎาคม 2552 ถึง 24 กรกฎาคม 2552 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
International Program Committee of PME33 |
สถานที่จัดประชุม |
Thessaloniki |
จังหวัด/รัฐ |
Greece |
Proceeding Paper Volume |
PME33 |
Proceeding Paper Issue |
PME33 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
PME33 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Marianna Tzekaki |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Poster |
รูปแบบ Proceeding |
Abstract |
|
ชื่อผลงานที่นำเสนอ |
Triad Feedback: Unit of Analysis of Small-group Mathematical Communication to Understand Mathematical Learning Process |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
21 สิงหาคม 2553 |
ชื่อการประชุม |
the 5th East Asia Regional Conference on Mathematics Education (EARCOME5) |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
18 สิงหาคม 2553 ถึง 22 สิงหาคม 2553 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
the International Programme Committee (IPC) for EARCOME5 |
สถานที่จัดประชุม |
Tokyo |
จังหวัด/รัฐ |
Tokyo, Japa |
Proceeding Paper Volume |
Vol. 2 |
Proceeding Paper Issue |
TSG140 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
308-315 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Yoshinori Shimizu |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อผลงานที่นำเสนอ |
Small-group Mathematical Communication in Mathematics Classroom innovated by Lesson Study and Open Approach |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
19 ธันวาคม 2554 |
ชื่อการประชุม |
International Conference in Mathematics and Application (ICMA-MU 2011) |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
17 ธันวาคม 2554 ถึง 19 ธันวาคม 2554 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Centre of Excellence in Mathematics (CEM) |
สถานที่จัดประชุม |
Twin Towers Hotel, Bangkok. |
จังหวัด/รัฐ |
Bangkok, Thailand. |
Proceeding Paper Volume |
Vol.2 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
431-439 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
ได้รับรางวัล |
The Best Paper |
หน่วยงาน/องค์กรที่มอบรางวัล |
Centre of Excellence in Mathematics (CEM) |
|
ชื่อผลงานที่นำเสนอ |
Teachers' Use of Formative Assessment in Classroom using Lesson Study and Open Approach |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
14 กันยายน 2557 |
ชื่อการประชุม |
7th International Conference on Educational Research (ICER) 2014: Challenging Education for Future Change |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
13 กันยายน 2557 ถึง 14 กันยายน 2557 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Faculty of Education, Khon Kaen University |
สถานที่จัดประชุม |
Faculty of Education, Khon Kaen University |
จังหวัด/รัฐ |
Muang, Khon Kaen, 40002, Thailand |
Proceeding Paper Volume |
ึ7 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
720-726 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Ariyaporn Kuroda, et al./first edition/Anna Offset, Khon Kaen, THAILAND |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อผลงานที่นำเสนอ |
Semiotics Activity in Mathematics Classroom Using Lesson Study and Open Approach |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
14 กันยายน 2557 |
ชื่อการประชุม |
The 7th International Conference on Educational Research: Challenging Education for Future Change |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
13 กันยายน 2557 ถึง 14 กันยายน 2557 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Khon Kaen University, Thailand |
สถานที่จัดประชุม |
Faculty of Education, Khon Kaen University, Thailand |
จังหวัด/รัฐ |
Khon Kaen |
Proceeding Paper Volume |
7 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
217-221 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Ariyaporn Kuroda, et al./first edition/Anna Offset, Khon Kaen, THAILAND |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
|
|
|
|