2012 ©
Record not found.
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 565050266-8  ระดับการศึกษา ปริญญาโท ภาคปกติ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. ขวัญเมือง ชาติชำนิ ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss KWANMUANG CHATCHUMNI
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา การศึกษาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิชาเอกการสอนคณิตศาสตร์ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ผ่าน 411711) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) ผลของการตั้งคำถามของครูที่มีต่อกระบวนการเรียนรู้ของนักเรียนในชั้นเรียนที่สอนด้วยวิธีการแบบเปิด 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) THE EFFECTS OF TEACHER'S QUESTIONING ON STUDENTS' LEARNING PROCESS IN CLASSROOM TO TEACHING WITH OPEN APPROACH 
รายละเอียด การศึกษาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิชาเอกการสอนคณิตศาสตร์ฯ แผน ก แบบ ก 2 ป.โท ภาคปกติ 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 15 มีนาคม 2558 คำสั่ง ศศ.บศ.059/2558 ลว. 11 มี.ค 2558
D อนุมัติเค้าโครง 3 เมษายน 2558
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 13 มิถุนายน 2558 คำสั่ง ศศ.บศ.270/2558 ลว. 9 มิถุนายน 2558
F แจ้งผลสอบ 22 มิถุนายน 2558 Pass
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 1 ตุลาคม 2558 เสนอ กก.คณะ เมื่อ 30 ต.ค. 2558
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 1 ตุลาคม 2558 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ผศ.ดร. เกียรติ แสงอรุณ คำสั่ง ศศ.บศ. 044/2558 ลว. 19 กพ. 2558
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
นางสาว สมควร สีชมภู
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ The Role of Teacher’s Questioning in Mathematical Problem Solving Classroom 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 19 มิถุนายน 2558 
ชื่อการประชุม 59th International Council of Education for Teaching World Assembly (ICET 2015) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 19 มิถุนายน 2558 ถึง 22 มิถุนายน 2558  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม International Council of Education for Teaching (ICET) 
สถานที่จัดประชุม Naruto University of Education, Naruto, Tokushima, Japan  จังหวัด/รัฐ Naruto, Tokushima, Japan 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 384-391  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Yumiko Ono 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper