2012 ©
Record not found.
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 575050047-1  ระดับการศึกษา ปริญญาโท ภาคปกติ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. เยาวลักษณ์ ชาญรบ ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss YAOWALUCK CHARNROB
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา คณิตศาสตรศึกษา แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน 411711 (ผลจาก AVS) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) การศึกษาสมรรถนะในการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนในชั้นเรียนที่ใช้วิธีการชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) A STUDY OF STUDENTS’ MATHEMATICAL COMMUNICATION COMPETENCE IN CLASSROOM USING LESSON STUDY AND OPEN APPROACH 
รายละเอียด คณิตฯ แผน ก ภาคปกติ 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 10 กรกฎาคม 2559 (ครั้งที่2) คำสั่ง ศศ.บศ. 445/2559 ลว. 6 ก.ค. 2559
D อนุมัติเค้าโครง 25 กรกฎาคม 2559
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 11 เมษายน 2561 คำสั่ง ศศ.บศ. 133/2561 ลว. 19 มีนาคม 2561
F แจ้งผลสอบ 25 เมษายน 2561 Pass
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 16 กรกฎาคม 2561 เสนอ กก.คณะอนุมัติ 21 ส.ค. 2561
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 16 กรกฎาคม 2561 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
นางสาว สมควร สีชมภู
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ A Study of Students’ Mathematical Communication Competence in Classroom Using Open Approach 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 10 กันยายน 2560 
ชื่อการประชุม The 10th International Conference on Educational Research 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 9 กันยายน 2560 ถึง 10 กันยายน 2560  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
สถานที่จัดประชุม คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
Proceeding Paper Volume 10  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 992-997  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Poster  รูปแบบ Proceeding Full paper