2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 587050036-1  ระดับการศึกษา ปริญญาเอก ภาคปกติ 
ชือนามสกุล(ไทย) นาง สุภาวดี สาระวัน ชือนามสกุล(อังกฤษ) Mrs. SUPAWADEE SARAWAN
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา วิทยาศาสตร์ศึกษา แบบ 2.1  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศบัณฑิตวิทยาลัย ฉบับที่  118/2559 ลงวันที่ 19 ธันวาคม 2559) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
ดุษฎีนิพนธ์
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(ไทย) การพัฒนาการคิดอย่างมีวิจารณาญาณสำหรับชั้นเรียนสะเต็มในศตวรรษที่ 21 
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(อังกฤษ) DEVELOPING CRITICAL THINKING IN 21ST CENTURY STEM CLASSROOM 
รายละเอียด  
รายการติดตาม
D การประเมินความรู้ความสามารถทางภาษาอังกฤษ (ป.เอก) 19 ธันวาคม 2559 ผ่าน ตาม ปศ.บว.มข.ฉ. 118/2559 ลว.19ธ.ค.2559
D สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30) 29 เมษายน 2560 คำสั่ง ศศ.บศ. 206/2560 ลว. 21 เม.ย. 2560
D ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32) 16 มิถุนายน 2560 ผ่าน "S" ภาคปลาย 2559 ลว. 16 พ.ค. 2560
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 3 สิงหาคม 2560 คำสั่ง ศศ.บศ. 329/2560 ลว. 6 กรกฎาคม 2560
D อนุมัติเค้าโครง 11 สิงหาคม 2560 turnitin20%
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 3 สิงหาคม 2563 คำสั่ง ศศ.บศ. 263/2563 ลว. 21 ก.ค. 2563
F แจ้งผลสอบ 10 สิงหาคม 2563 Pass
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 16 ตุลาคม 2563 เสนอ กก.คณะ 28 ต.ค. 2564
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 16 ตุลาคม 2563 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. โชคชัย ยืนยง
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
ทุนอุดหนุนการค้นคว้าและวิจัยในการทำวิทยานิพนธ์หรือการศึกษาอิสระ
ปีการศึกษา ปีการศึกษา 2561
รายการติดตาม
การยื่นเรื่องเบิกเงิน

รายการติดตาม
การโอนเงิน



 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 1
ชื่อบทความ Thai students’ mental model of chemical bonding 
ชื่อวารสาร American Institute of Physics (AIP) 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร American Institute of Physics (AIP) 
ISBN/ISSN 978-0-7354-1615-4  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 5 January 2018 
ปีที่ ฉบับที่ 1923 
เดือน January  ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2018 
หน้า 030042  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 2
ชื่อบทความ Critical Thinking STEM Model: Action Research for Enhancing Students’ Critical Thinking 
ชื่อวารสาร Eurasia Journal of Mathematics, Science and Technology Education 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร MODESTUM 
ISBN/ISSN ISSN:1305-8223  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 30 September 2021 
ปีที่ 18  ฉบับที่
เดือน เมษายน  ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2022 
หน้า em1038  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 1
ชื่อผลงานที่นำเสนอ ‘Khon Kaen Low Carbon City’ (KKLCC) For Sustainable Environment In Thailand Local School Through STEAM Approach  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 21 มิถุนายน 2562 
ชื่อการประชุม The first Ocean Park International STEAM Education Conference 2019 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 21 มิถุนายน 2562 ถึง 22 มิถุนายน 2562  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม The Ocean Park and The University of Education, Hong Kong 
สถานที่จัดประชุม Ocean Park  จังหวัด/รัฐ Hong Kong 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ online   Proceeding Paper Editors/edition/publisher Ocean Park STEAM Education 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Abstract 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 2
ชื่อผลงานที่นำเสนอ The STEM approach for promoting critical thinking skill in Thailand science classroom 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 4 กรกฎาคม 2562 
ชื่อการประชุม Australasian Science Education Research Association (ASERA) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 2 กรกฎาคม 2562 ถึง 5 กรกฎาคม 2562  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม australasian science education research association LTD 
สถานที่จัดประชุม Crowne Plaza Queentown  จังหวัด/รัฐ Queenstown, New zealand 
Proceeding Paper Volume 50  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 35  Proceeding Paper Editors/edition/publisher ASERA 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Abstract 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 3
ชื่อผลงานที่นำเสนอ STEM Education for Problem Solving: The Approach to Promote Critical Thinking for 21st Century Learning in Thailand 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 29 พฤศจิกายน 2561 
ชื่อการประชุม 2018 International Conference of East-Asian Association for Science Education 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 29 พฤศจิกายน 2561 ถึง 3 ธันวาคม 2561  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม National Dong Hwa University and National Taiwan Normal University 
สถานที่จัดประชุม Hualien City  จังหวัด/รัฐ Taiwan 
Proceeding Paper Volume 2018  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 82  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Science Education Center of Taiwan 
การประเมินบทความ (Peer Review) ไม่มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Poster  รูปแบบ Proceeding Abstract 

การเดินทางไปต่างประเทศ
ประเภทของกิจกรรมที่เข้าร่วม ทำวิจัย  ระยะเวลาที่เข้าร่วม  
วัน/เดือน/ปีที่ออกเดินทาง 27 November 2017  วัน/เดือน/ปีที่เดินทางกลับ 25 May 2018 
สถานที่ไป The University of Waikato 
เมือง Hamilton  ประเทศ New Zealand