|
Data Real time
ประวัติอาจารย์ระดับบัณฑิตศึกษา
|
รหัสอาจารย์ |
15771
|
สังกัดมหาวิทยาลัย |
มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
ชือนามสกุล(ไทย) |
รศ.ดร. โชคชัย ยืนยง |
ชือนามสกุล(อังกฤษ) |
Assoc. Prof. Dr. Chokchai Yuenyong |
ภาควิชา/สาขาวิชา/กลุ่มวิชา |
การมัธยมศึกษา |
คณะ |
คณะศึกษาศาสตร์ |
ความเชี่ยวชาญพิเศษ |
- |
|
|
|
ชื่อบทความ |
Critical Thinking STEM Model: Action Research for Enhancing Students’ Critical Thinking |
ชื่อวารสาร |
Eurasia Journal of Mathematics, Science and Technology Education |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
MODESTUM |
ISBN/ISSN |
ISSN:1305-8223 |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
30 September 2021 |
ปีที่ |
18 |
ฉบับที่ |
4 |
เดือน |
เมษายน |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2022 |
หน้า |
em1038 |
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
Enhancing Metacognition through Weblog in Physics Classroom Thai Context |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
30 พฤศจิกายน 2557 |
ชื่อการประชุม |
The 22nd International Conference on Computers in Education. |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
30 พฤศจิกายน 2557
ถึง
4 ธันวาคม 2557
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Asia-Pacific Society for Computer in Education |
สถานที่จัดประชุม |
Nara Prefectural New Public and Todaiji Culture Center |
จังหวัด/รัฐ |
Nara province, Japan |
Proceeding Paper Volume |
22 |
Proceeding Paper Issue |
1, ISBN 978-4-9908014-2-7 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
454-462 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Ying-Tien WU, Thepchai SUPNITHI, Tomoko KOJIRI, Chen-Chung LIU, Hiroaki OGATA, Siu Cheung KONG, Akihiro KASHIHARA |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
Developing STEM Education Learning Activity
of Making the Lighting Shop Signs
|
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
30 กันยายน 2564 |
ชื่อการประชุม |
The 8th International Conference for Science Educators and Teachers (ISET 2021) |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
7 กรกฎาคม 2564
ถึง
10 กรกฎาคม 2564
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Faculty of Education and Development Sciences, Kasetsart University Kamphaeng Saen Campus |
สถานที่จัดประชุม |
online conference |
จังหวัด/รัฐ |
- |
Proceeding Paper Volume |
2021 |
Proceeding Paper Issue |
- |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
- |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Asst. Prof. Dr. Witat Fakcharoenphol, Kasetsart University Kamphaeng Saen Campus, Thailand |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Poster |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
The development of Acid-Base STEM Education Lesson plan |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
16 มิถุนายน 2565 |
ชื่อการประชุม |
The 9th International conference for Science Educators and Teachers |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
16 มิถุนายน 2565
ถึง
17 มิถุนายน 2565
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Khon Kaen University, Thailand |
สถานที่จัดประชุม |
Khon Kaen University (online) |
จังหวัด/รัฐ |
Khon Kaen |
Proceeding Paper Volume |
2022 |
Proceeding Paper Issue |
9 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
29-33 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
Enhancing Grade 11 Students Competency on Computation thinking practices in designing application for colorblind living |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
30 มิถุนายน 2566 |
ชื่อการประชุม |
The 10th International Conference for Science Educators and Teachers (ISET) 2023 |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
13 พฤษภาคม 2566
ถึง
14 พฤษภาคม 2566
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Science Education Association (Thailand), (SEAT) |
สถานที่จัดประชุม |
Duangjitt Resort & Spa by Phuket Rajabhat University, Thailand |
จังหวัด/รัฐ |
Phuket, Thailand |
Proceeding Paper Volume |
10 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
582-586 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Science Education Association (Thailand), (SEAT) Team |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
ชื่อรางวัล |
An excellent award for oral presentation |
หน่วยงาน/องค์กรที่มอบรางวัล |
Science Education Association (Thailand), (SEAT) |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
ENHANCING GRADE 12 STUDENTS’ COMPETENCY ON CREATIVE THINKING IN THE STEM EDUCATION ON THE INCREASING WATER PRESSURE BY USING THE DESIGN THINKING PROCESS. |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
30 มิถุนายน 2566 |
ชื่อการประชุม |
The 10th International Conference for Science Educators and Teachers |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
13 พฤษภาคม 2566
ถึง
14 พฤษภาคม 2566
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Science Education Association (Thailand), (SEAT) |
สถานที่จัดประชุม |
Duangjitt Resort & Spa by Phuket Rajabhat University, Thailand |
จังหวัด/รัฐ |
Phuket |
Proceeding Paper Volume |
10 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
430-439 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Science Education Association (Thailand), (SEAT) Team |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
Enhancing Grade 11 Students’ Competency on
Creative Thinking the Sound Intensity STEM Education |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
30 มิถุนายน 2566 |
ชื่อการประชุม |
The 10th International Conference for Science Educations and Teachers (ISET) 2023 |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
13 พฤษภาคม 2567
ถึง
14 พฤษภาคม 2567
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Science Education Association (Thailand), (SEAT) |
สถานที่จัดประชุม |
Duangjitt Resort & Spa by Phuket Rajabhat University, Thailand |
จังหวัด/รัฐ |
Phuket |
Proceeding Paper Volume |
10 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
723-730 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Science Education Association (Thailand), (SEAT) Team |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
|
|
|
|