ชื่อการศึกษาอิสระ(ไทย) |
อิทธิพลของการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าและภาพลักษณ์องค์กร ที่มีต่อความภักดีของลูกค้าธนาคารออมสินศูนย์ควบคุมและบริหารหนี้เขตขอนแก่น 1 |
ชื่อการศึกษาอิสระ(อังกฤษ) |
THE IMPACT OF CUSTOMER RELATIONSHIP MANAGEMENT, CORPORATE IMAGE ON CUSTOMER LOYALTY OF THE GOVERNMENT SAVINGS BANK, DEBT CONTROL AND MANAGEMENT CENTER, KHON KAEN ZONAL OFFICE 1 |
รายละเอียด |
อนุมัติเค้าโครงฯ เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2561 |
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
30 พฤษภาคม 2561 |
|
D
สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30)
|
16 มิถุนายน 2561 |
สอบผ่านข้อเขียน |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
25 มิถุนายน 2561 |
|
D
ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32)
|
1 กรกฎาคม 2561 |
(ผ่าน) ตามบันทึกที่ ศธ 0514.22.1/2753 ลงวันที่ 5 กรกฎาคม 2561 |
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
7 มกราคม 2562 |
คำสั่งคณะบริหารธุรกิจและการบัญชีที่ 243/2561 ลงวันที่ 28 ธันวาคม 2561 |
F
แจ้งผลสอบ
|
8 มกราคม 2562 |
ผลสอบ Good ตามบันทึกที่ มข 0301.15/ว 96 ลงวันที่ 8 มกราคม 2562 |
D
เปลี่ยนชื่อ วพ กศ
|
10 มกราคม 2562 |
|
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|