2009-2015 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสนักศึกษา 605050118-7  ระดับการศึกษา ปริญญาโท ภาคปกติ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. เดือนเพ็ญ อาจสม ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss DUANPEN ARDSOM
ภาควิชา/สาขาวิชา/กลุ่มวิชา สาขาวิชาคณิตศาสตรศึกษา  คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา คณิตศาสตรศึกษา แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 78/2562 ประกาศ ณ วันที่ 28 มิถุนายน 2562) 
สถานภาพ   รอกรรมการคณะอนุมัติจบ/นำเสนอสภา      
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์ (ไทย) การแสดงแทนทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนที่ใช้สื่อการเรียนรู้ ในชั้นเรียนที่ใช้การศึกษาชั้นเรียน และวิธีการแบบเปิด 
ชื่อวิทยานิพนธ์ (อังกฤษ) MATHEMATICAL REPRESENTATION OF STUDENTS USING INSTRUCTIONAL MATERIALS IN LESSON STUDY AND OPEN APPROACH 
รายละเอียด คณิตศาสตรศึกษา ป.โท (ปกติ) แผน ก 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 18 เมษายน 2562 คำสำสั่ง ศศ.บศ. 214/2562 ลว. 17 เม.ย 2562
D อนุมัติเค้าโครง 3 พฤษภาคม 2562 Turnitin 22%
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 11 ธันวาคม 2562 คำสั่ง ศศ.บศ. 753/2562 ลว. 9 ธันวาคม 2562
F แจ้งผลสอบ 18 ธันวาคม 2562 Good
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 6 มีนาคม 2563 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว (Ready to return for binding) D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ผศ.ดร. สมนึก วรวิเศษ คำสั่ง ศศ.บศ. 208 /2562 ลว. 17 เม.ย 2562 (เปลี่ยนจาก รศ.เอื้อจิตร พัฒนจักร)
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
ผศ.ดร. นฤมล ช่างศรี
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ Students' Mathematical Representation in Lesson Study and Open Approach 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 14 พฤศจิกายน 2562 
ชื่อการประชุม The Universal Academic Cluster International November Conference in Bangkok 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 14 พฤศจิกายน 2562 ถึง 15 พฤศจิกายน 2562  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์  
สถานที่จัดประชุม SM Tower   จังหวัด/รัฐ Bangkok Thailand 
Proceeding Paper Volume 2019  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 8-14  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Poster  รูปแบบ Proceeding Full paper