ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
วิธีการจัดการเรียนรู้โดยวิทยาศาสตร์สืบเสาะโดยใช้เกมดิจิทัลเพื่อส่งเสริมความสามารถในการเรียนรู้เรื่องไฟฟ้าสถิตสำหรับนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 5 |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
THE USE OF DIGITAL GAME-BASED INQUIRY LEARNING IN STATIC ELECTRICITY FOR PROMOTIONG ELEVENTH-GRADE STUDENTS' LEARNING PERFORMANCE |
รายละเอียด |
ได้รับ ทุน สควค. |
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
9 กันยายน 2561 |
คำสั่ง ศศ.บศ. 563/2561 ลว. 6 ก.ย. 2561 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
5 ตุลาคม 2561 |
turnitin 28% |
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
10 เมษายน 2564 |
คำสั่ง ศศ.บศ.บศ. 097/2564 ลว. 23 มีนาคม 2564 |
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 2
|
19 มิถุนายน 2564 |
คำสั่ง ศศ.บศ. 304/2564 ลว.1 มิถุนายน 2564(เนื่องจากส่งเล่มไม่ทัน45วัน) |
F
แจ้งผลสอบ
|
21 มิถุนายน 2564 |
Good |
F
แจ้งผลสอบ
|
21 มิถุนายน 2564 |
Good |
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
24 สิงหาคม 2564 |
เสนอ กก.คณะอนมัติ เมื่อ 27พค2565 |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
24 สิงหาคม 2564 |
สถานะการส่งเล่ม |
สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว
D
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|