2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 607050041-0  ระดับการศึกษา ปริญญาเอก ภาคปกติ 
ชือนามสกุล(ไทย) Mr. AGUNG PURWA WIDIYAN ชือนามสกุล(อังกฤษ) Mr. AGUNG PURWA WIDIYAN
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา การบริหารการศึกษา แบบ 2.1  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 136/2561 ประกาศ ณ วันที่ 20 ธันวาคม 2561) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
ดุษฎีนิพนธ์
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(ไทย) การพัฒนาระบบสำหรับผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารโรงเรียนประถมศึกษาในประเทศอินโดนีเซีย 
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(อังกฤษ) A SYSTEM DEVELOPMENT FOR INSTRUCTIONAL LEADERSHIP OF ELEMENTARY SCHOOL PRINCIPALS IN INDONESIA 
รายละเอียด ป.เอก บริหาร 
รายการติดตาม
D สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30) 27 กันยายน 2562 คำสั่ง ศศ.บศ.643/2562 ลว. 19 ก.ย. 2562
D ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32) 15 ตุลาคม 2562 ผ่าน ภาคต้น 2562
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 7 มกราคม 2563 คำสั่ง ศศ.บศ.001/2563 ลว.2 มกราคม 2563
D อนุมัติเค้าโครง 31 มกราคม 2563 Turnitin 14%
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 25 มกราคม 2564 คำสั่ง ศศ.บศ. บศ. 600/2563 ลว. 22 ธันวาคม 2563
F แจ้งผลสอบ 28 มกราคม 2564 Excellent
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 15 มิถุนายน 2564 เตรียม เสนอ กก.คณะ 15 มิ.ย. 2564
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 27 เมษายน 2564 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. เสาวนี สิริสุขศิลป์
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 1
ชื่อบทความ The Relationship Between Principals’ Ethical Leadership and Teachers’ Work Discipline in Indonesia 
ชื่อวารสาร KKU Research Journal of Humanities and Social Science (Graduates Studies) 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Graduate School, Khon Kaen University 
ISBN/ISSN 2672-9644  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 20 June 2019 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน May to August  ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2020 
หน้า 174-185  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 2
ชื่อบทความ The Effect of Classroom Management Practices on Managing School Facilities in Vientiane City, Lao PDR. 
ชื่อวารสาร JOURNAL OF SOCIAL SCIENCE FOR LOCAL RAJABHAT MAHASARAKHAM UNIVERSITY 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร RAJABHAT MAHASARAKHAM UNIVERSITY 
ISBN/ISSN ISSN: 2586-9493 (ISSN: 2697-4967 Online)  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 24 July 2020 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน July - September  ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2020 
หน้า 223 - 232  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 3
ชื่อบทความ The Development of Instructional Leadership Scale of Elementary School Principals in Indonesia 
ชื่อวารสาร International Journal of Learning, Teaching and Educational Research 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร London Consulting Ltd 
ISBN/ISSN 1694-2116  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 24 November 2020 
ปีที่ 19  ฉบับที่ 12 
เดือน 12  ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2020 
หน้า 126-145  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ Exploring Leading Gaps of Elementary School Principals as Instructional Leaders in Indonesia 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 13 กันยายน 2563 
ชื่อการประชุม the 13th International Conference on Educational Research. Thailand: Faculty of Education, Khon Kaen University 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 11 กันยายน 2563 ถึง 13 กันยายน 2563  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Faculty of Education, Khon Kaen University; National Cheng Kung University, Taiwan;Mindanao State University-Iligan Institute of Technology College of Education, The Philiphines  
สถานที่จัดประชุม Virtual Conference  จังหวัด/รัฐ Thailand 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue 13 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 395-404  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Niwat Srisawadi/Faculty of Education, Khon Kaen University 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 
ได้รับรางวัล Oral Presentation Winner  หน่วยงาน/องค์กรที่มอบรางวัล Faculty of Education, Khon Kaen University; National Cheng Kung University, Taiwan;Mindanao State University-Iligan Institute of Technology College of Education, The Philiphines