2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 615050130-8  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. อารียา ชาพิทักษ์ ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss AREEYA CHAPITAK
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา คณิตศาสตรศึกษา แผน ก แบบ ก 2 (มีพื้นฐานการศึกษา)  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 86/2563 ประกาศ ณ วันที่ 3 กรกฎาคม 2563) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) การวิเคราะห์หนังสือเรียนคณิตศาสตร์ที่เน้นการแก้ปัญหา เรื่อง เรขาคณิต 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) ANALYSIS OF GEOMETRY IN MATHEMATICS TEXTBOOKS EMPHASIZES ON PROBLEM SOLVING 
รายละเอียด คณิตศาสตร์ ป.โท (โครงการพิเศษ) 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 28 ธันวาคม 2562 คำสั่ง ศศ.บศ. 851/2562 ลว. 24 ธ.ค. 2562
D อนุมัติเค้าโครง 27 มกราคม 2563 25% ภาคปลาย 2562
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 27 ตุลาคม 2564 คำสั่ง ศส.บศ. 974/2564 ลว. 18 ตุลาคม 2564
F แจ้งผลสอบ 3 พฤศจิกายน 2564 Pass
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 22 ธันวาคม 2564 เสนอ กก.คณะ อนุมัติ 29 เมษายน 2565
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 22 ธันวาคม 2564 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. สมนึก วรวิเศษ คำคำสั่ง ศศ.บศ. 232/2562 ลว. 7 พ.ค. 2562
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
ผศ.ดร. นฤมล ช่างศรี
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ การวิเคราะห์ลำดับการสอนในหนังสือเรียนคณิตศาสตร์ที่เน้นการแก้ปัญหา เรื่องเรขาคณิต ในระดับชั้นประถมศึกษาตอนต้น 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 29 มกราคม 2565 
ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการระดับชาติด้านคณิตศาสตรศึกษา ครั้งที่ 8 “2 ทศวรรษของการปฏิรูปกระบวนการเรียนรู้สู่สมรรถนะการคิดขั้นสูง : เหลียวหลัง แลหน้า เพื่อการปฏิบัติในชั้นเรียน (Rethinking for Classroom Practices)” 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 29 มกราคม 2565 ถึง 30 มกราคม 2565  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม สมาคมคณิตศาสตรศึกษา ร่วมกับมหาวิทยาลัยราชภัฎลำปาง 
สถานที่จัดประชุม Online by Zoom  จังหวัด/รัฐ ลำปาง 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 107-116  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper