2012 ©
Record not found.
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 615210022-1  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. ชนกธาดา ภูหลงเพีย ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss CHANOKTADA PHULONGPIA
    คณะ คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี 
แผนการศึกษา การตลาด แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศบัณฑิตวิทยาลัย ฉบับที่ 104/2561 ลงวันที่ 11 กันยายน 2561) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) บทบาทการเป็นตัวแปรกลางของความพึงพอใจของลูกค้าระหว่าง การสนับสนุนตราสินค้าและบุพปัจจัย กรณีศึกษาธุรกิจโรงแรม ในเมืองไมซ์ ประเทศไทย 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) THE MEDIATING ROLE OF CUSTUMER SATISFACTION BETWEEN BRAND ADVOCACY AND ITS ANTECEDENTS: CASE OF HOTELS IN THAILAND’S MICE CITIES 
รายละเอียด  
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 15 มกราคม 2563 ตามคำสั่งคณะฯ ที่ 7/2563 ลว. 9 มกราคม 2563
D ผลการสอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 15 มกราคม 2563 สอบผ่าน
D อนุมัติเค้าโครง 14 กุมภาพันธ์ 2563
F แจ้งผลสอบ 16 กรกฎาคม 2563 สอบผ่าน (Excellent)
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 9 สิงหาคม 2563 ตามคำสั่งคณะฯ ที่ 114/2563 ลว. 26 มิถุนายน 2563
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 21 กันยายน 2563 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. เพ็ญศรี เจริญวานิช คำสั่งคณะบริหารธุรกิจแกละการบัญชี ที่ 140/2562 ลว. 23 ก.ค.62
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความ “Roles of Customer Satisfaction towards Brand Advocacy: A Case Study of MICE Standard Hotels in Bangkok 
ชื่อวารสาร International Journal of Innovation, Creativity and Change 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร International Journal of Innovation, Creativity and Change (ISSN 22011323) Q2 
ISBN/ISSN International Journal of Innovation, Creativity and Change (ISSN 22011323) Q2  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 28 August 2020 
ปีที่ 2020  ฉบับที่ Regular Issue 
เดือน December   ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2020 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ