ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
บทบาทการเป็นตัวแปรกลางของความพึงพอใจของลูกค้าระหว่าง การสนับสนุนตราสินค้าและบุพปัจจัย กรณีศึกษาธุรกิจโรงแรม ในเมืองไมซ์ ประเทศไทย |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
THE MEDIATING ROLE OF CUSTUMER SATISFACTION BETWEEN BRAND ADVOCACY AND ITS ANTECEDENTS: CASE OF HOTELS IN THAILAND’S MICE CITIES |
รายละเอียด |
|
รายการติดตาม |
D
ผลการสอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
15 มกราคม 2563 |
สอบผ่าน |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
15 มกราคม 2563 |
ตามคำสั่งคณะฯ ที่ 7/2563 ลว. 9 มกราคม 2563 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
14 กุมภาพันธ์ 2563 |
|
F
แจ้งผลสอบ
|
16 กรกฎาคม 2563 |
สอบผ่าน (Excellent) |
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
9 สิงหาคม 2563 |
ตามคำสั่งคณะฯ ที่ 114/2563 ลว. 26 มิถุนายน 2563 |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
21 กันยายน 2563 |
สถานะการส่งเล่ม |
สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว
D
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|