ชื่อผลงานที่นำเสนอ |
BRAND EXPERIENCE, BRAND TRIBALISM AND BRAND
ADVOCACY |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
4 กรกฎาคม 2563 |
ชื่อการประชุม |
2nd International Conference on Inter-Disciplinary, Social Science Business, Technology, Education and Economics (ISBTEC2020) |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
4 กรกฎาคม 2563 ถึง 5 กรกฎาคม 2563 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Academia Industry Networks |
สถานที่จัดประชุม |
Hotel Istana Kuala Lumpur, Malaysia |
จังหวัด/รัฐ |
|
Proceeding Paper Volume |
2020 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
34-42 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Academia Industry Networks (002911676-U) Kajang, Selangor, Malaysia |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |