ชื่อการศึกษาอิสระ(ไทย) |
อิทธิพลของประสบการณ์ตราสินค้า ตัวตนตามอุดมคติ และอิทธิพลทางสังคม ต่อคุณค่าตราสินค้าของผู้บริโภค กรณีศึกษาสินค้าประเภทรถยนต์ |
ชื่อการศึกษาอิสระ(อังกฤษ) |
The Influence of Brand Experience, Ideal Self and Social Influence on Consumers' Brand Equity: The case of Car Industry |
รายละเอียด |
|
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
27 ธันวาคม 2562 |
ตามคำสั่งคณะที่ 242/2562 ลว. 20 ธันวาคม 2562 |
D
ผลการสอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
27 ธันวาคม 2562 |
(สอบผ่าน) |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
24 มกราคม 2563 |
|
F
แจ้งผลสอบ
|
16 กรกฎาคม 2563 |
สอบผ่าน (Excellent) |
F
รับรองการแก้ไข
|
5 สิงหาคม 2563 |
|
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
9 สิงหาคม 2563 |
ตามคำสั่งคณะฯ ที่ 116/2563 ลว. 26 มิถุนายน 2563 |
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
13 สิงหาคม 2563 |
|
D
สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30)
|
9 กันยายน 2563 |
(ครั้งที่ 2) ตามประกาศคณะบริหารที่ 51/2563 ลงวันที่ 9 กันยายน 2563 |
D
ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32)
|
5 ตุลาคม 2563 |
(สอบผ่าน) ตามประกาศคณะฯ ที่ 63/2563 ลงวันที่ 5 ตุลาคม 2563 |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|