2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 617050018-6  ระดับการศึกษา ปริญญาเอก ภาคปกติ 
ชือนามสกุล(ไทย) นาย ชัชวาล หนองนา ชือนามสกุล(อังกฤษ) Mr. CHATCHAWAN NONGNA
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา การวัดและประเมินผลการศึกษา แบบ 2.1  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 54/2562 ประกาศ ณ วันที่ 2 พฤษภาคม 2562) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
ดุษฎีนิพนธ์
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(ไทย) การพัฒนาระบบการประเมินผลการปฏิบัติงานของอาจารย์ในสถาบันอุดมศึกษาแบบดิจิทัลตามแนวคิดโมเดลสมรรถนะและการวัดผลที่เน้นวัตถุประสงค์และผลลัพธ์หลัก 
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(อังกฤษ) DEVELOPING DIGITAL PERFORMANCE APPRAISAL SYSTEM FOR INSTRUCTORS IN HIGHER EDUCATION BASED ON COMPETENCY MODEL AND OBJECTIVE AND KEY RESULTS MEASUREMENT 
รายละเอียด ป.เอก วัดผล / โทรศัพท์ 0915453514 
รายการติดตาม
D สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30) 20 กันยายน 2562 คำสั่งคณะศึกษาศาสตร์ ที่ 593/2562 ลงวันที่ 27 สิงหาคม 2562
D ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32) 30 มีนาคม 2563 ผ่าน (ครั้งที่ 2) ภาคปลาย 2562
D อนุมัติเค้าโครง 5 ตุลาคม 2563 17% ภาคต้น 2563
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 30 กันยายน 2564 คำสั่ง ศศ.บศ.755/2564 ลว. 14 กันยายน 2564
F แจ้งผลสอบ 1 ตุลาคม 2564 Good
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 15 ตุลาคม 2564 เสนอ กก.คณะ 28 ต.ค. 2564
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 15 ตุลาคม 2564 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. พัชรี จันทร์เพ็ง เปลี่ยนจาก ผศ.ดร.ประกฤติยา ทักษิโณ 650931417257
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
รศ.ดร. จงรักษ์ หงษ์งาม
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 1
ชื่อบทความ Creating Core Competencies and Workload-based Key Outcome Indicators of University Lecturers’ Performance Assessment: Functional Analysis 
ชื่อวารสาร Journal of Education and Learning 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Canadian Center of Science and Education 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 26 September 2021 
ปีที่ 10  ฉบับที่
เดือน December  ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2021 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 2 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ การพัฒนาเครื่องมือประเมินระดับสมรรถนะเพื่อการเปลี่ยนแปลงสำหรับผู้เรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้นแบบพหุมิติ โดยประยุกต์ใช้โมเดลเชิงโครงสร้างเป็นฐานการพัฒนา DEVELOPING A MULTIDIMENSIONAL ASSESSMENT SCALE OF TRANSFORMATIVE COMPETENCY LEVELS FOR JUNIOR HIGH SCHOOL STUDENTS BASED ON CONSTRUCT MODELING APPROACH 
ชื่อวารสาร วารสารการวัดผลการศึกษา มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (Journal of Educational Measurement Mahasarakham University : JEM-MSU) 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร มหาวิทยาลัยมหาสารคาม 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 6 ตุลาคม 2564 
ปีที่ 28  ฉบับที่
เดือน กรกฎาคม-ธันวาคม  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2565 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ