2012 ©
Data Real time
             ประวัติอาจารย์ระดับบัณฑิตศึกษา
ข้อมูลอาจารย์
รหัสอาจารย์ 19731   สังกัดมหาวิทยาลัย  
ชือนามสกุล(ไทย) รศ.ดร. พัชรี จันทร์เพ็ง  ชือนามสกุล(อังกฤษ) Assoc. Prof. Dr. Putcharee Junpeng 
ภาควิชา/สาขาวิชา/กลุ่มวิชา ประเมินผลและวิจัยการศึกษา  คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
ความเชี่ยวชาญพิเศษ    
 
 
ข้อมูลอาจารย์
ประเภทหลักสูตร วิทยานิพนธ์
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
635050105-9  น.ส. ศราวรรณ สุขวิชัย  คณะศึกษาศาสตร์  - ยังไม่กำหนด -  ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
635050104-1  น.ส. ศรัณย์ธร อินทศิริ  คณะศึกษาศาสตร์  - ยังไม่กำหนด -  ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
635050103-3  น.ส. เวณิกา บุญอาษา  คณะศึกษาศาสตร์  - ยังไม่กำหนด -  ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
635050101-7  น.ส. ประไพพิมพ์ ทองเปราะ  คณะศึกษาศาสตร์  - ยังไม่กำหนด -  ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
635050098-0  น.ส. ดวงฤทัย จิตรอารี  คณะศึกษาศาสตร์  - ยังไม่กำหนด -  ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
637050009-9  นาง วนิชา ประยูรพันธุ์  คณะศึกษาศาสตร์  การวัดผลและประเมินผลการศึกษา  ปริญญาเอก ภาคปกติ   
รวมทั้งหมด 6 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
627050044-6  นาง พรนภา พูนสวัสดิ์  คณะศึกษาศาสตร์  - ยังไม่กำหนด -  ปริญญาเอก โครงการพิเศษ   
617050026-7  พระ พุฒินาท ทรงสมบัติชัย  คณะศึกษาศาสตร์  สาขาวิชาจิตวิทยาพหุวัฒนธรรม  ปริญญาเอก ภาคปกติ   
รวมทั้งหมด 2 รายการ
ประเภทหลักสูตร การศึกษาอิสระ
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
รวมทั้งหมด   8   รายการ   *ได้รับอนุมัติให้เกินจำนวน
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 1 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ การพัฒนาหลักสูตรสำหรับคุณแม่วัยรุ่นของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 
ชื่อวารสาร วารสารวิชาการมหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตย์ 
ISBN/ISSN 16864409  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 5 สิงหาคม 2557 
ปีที่ 10  ฉบับที่
เดือน กรกฎาคม-ธันวาคม  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2558 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 2 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ ผลของรูปแบบของแบบทดสอบและวิธีการให้คะแนนที่มีต่อคุณภาพของแบบทดสอบกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ The Results of Formats and Scoring Methods Effecting the Qualities of Science Tests 
ชื่อวารสาร กองบรรณาธิการ วารสารศึกษาศาสตร์ (ฉบับวิจัยบัณฑิตศึกษา) 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร กองบรรณาธิการ วารสารศึกษาศาสตร์ ฉบับวิจัยบัณฑิตศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
ISBN/ISSN 1905-9574  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 11 กันยายน 2558 
ปีที่ 10  ฉบับที่ พิเศษ 
เดือน กรกฎาคม-กันยายน   ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2559 
หน้า การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 3 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ Creating Core Competencies and Workload-based Key Outcome Indicators of University Lecturers’ Performance Assessment: Functional Analysis 
ชื่อวารสาร Journal of Education and Learning 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Canadian Center of Science and Education 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 26 September 2021 
ปีที่ 10  ฉบับที่
เดือน December  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2021 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 4 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ การพัฒนาเครื่องมือประเมินระดับสมรรถนะเพื่อการเปลี่ยนแปลงสำหรับผู้เรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้นแบบพหุมิติ โดยประยุกต์ใช้โมเดลเชิงโครงสร้างเป็นฐานการพัฒนา DEVELOPING A MULTIDIMENSIONAL ASSESSMENT SCALE OF TRANSFORMATIVE COMPETENCY LEVELS FOR JUNIOR HIGH SCHOOL STUDENTS BASED ON CONSTRUCT MODELING APPROACH 
ชื่อวารสาร วารสารการวัดผลการศึกษา มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (Journal of Educational Measurement Mahasarakham University : JEM-MSU) 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร มหาวิทยาลัยมหาสารคาม 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 6 ตุลาคม 2564 
ปีที่ 28  ฉบับที่
เดือน กรกฎาคม-ธันวาคม  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2565 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ