2012 ©
Data Real time
             ประวัติอาจารย์ระดับบัณฑิตศึกษา
ข้อมูลอาจารย์
รหัสอาจารย์ 19731   สังกัดมหาวิทยาลัย  
ชือนามสกุล(ไทย) รศ.ดร. พัชรี จันทร์เพ็ง  ชือนามสกุล(อังกฤษ) Assoc. Prof. Dr. Putcharee Junpeng 
ภาควิชา/สาขาวิชา/กลุ่มวิชา ประเมินผลและวิจัยการศึกษา  คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
ความเชี่ยวชาญพิเศษ    
 
 
ข้อมูลอาจารย์
ประเภทหลักสูตร วิทยานิพนธ์
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
675050079-8  นาย พิศนุกรณ์ โพงขุนทด  คณะศึกษาศาสตร์  การวัดและประเมินผลการศึกษา แผน ก แบบ ก 2   ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
667050047-4  น.ส. วิภาดา บรรทุมพร  คณะศึกษาศาสตร์  การวัดและประเมินผลการศึกษา แบบ 2.1   ปริญญาเอก ภาคปกติ   
675050080-3  น.ส. เพชรณิชา สุวรรณรัตน์  คณะศึกษาศาสตร์  การวัดและประเมินผลการศึกษา แผน ก แบบ ก 2   ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
675050083-7  น.ส. ศุภนิดา สูนทอง  คณะศึกษาศาสตร์  การวัดและประเมินผลการศึกษา แผน ก แบบ ก 2   ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
675050134-6  น.ส. พิชชากานต์ ศรีแก่น  คณะศึกษาศาสตร์  การวัดและประเมินผลการศึกษา แผน ก แบบ ก 2   ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
665050142-6  นาย อภิสิทธิ์ พลเยี่ยม  คณะศึกษาศาสตร์  การวัดและประเมินผลการศึกษา แผน ก แบบ ก 2   ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
655050001-3  น.ส. ธัญพิชชา ฤาไกรศรี  คณะศึกษาศาสตร์  การวัดและประเมินผลการศึกษา แผน ก แบบ ก 2   ปริญญาโท ภาคปกติ   
รวมทั้งหมด 7 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
617050026-7  พระ พุฒินาท ทรงสมบัติชัย  คณะศึกษาศาสตร์  จิตวิทยาพหุวัฒนธรรม แบบ 2.1   ปริญญาเอก ภาคปกติ   
รวมทั้งหมด 1 รายการ
ประเภทหลักสูตร การศึกษาอิสระ
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
รวมทั้งหมด   8   รายการ   *ได้รับอนุมัติให้เกินจำนวน
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 1 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ การออกแบบวิธีการวินิจฉัยมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนทางวิทยาศาสตร์ โดยการให้ข้อมูลป้อนกลับแบบอัตโนมัติผ่านการเรียนรู้ของเครื่อง  
ชื่อวารสาร วารสารการวัดผลการศึกษา มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (Journal of Educational Measurement Mahasarakham University : JEM-MSU) 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร ภาควิชาวิจัยและพัฒนาการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 27 พฤษภาคม 2565 
ปีที่ 29  ฉบับที่
เดือน มกราคม-มิถุนายน  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2566 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 2 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ The Effect of a Diagnostic System for Scientific Competency Combined with a Personalized Intelligent Tutoring Module through Machine Learning for Enhancing the Learning Progression of Seventh Grade Students 
ชื่อวารสาร International Journal of Religion (IJOR)  
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Wise Press UK 
ISBN/ISSN 2633-3538  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 8 August 2024 
ปีที่   ฉบับที่
เดือน   ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2024 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 3 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ การพัฒนาหลักสูตรสำหรับคุณแม่วัยรุ่นของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 
ชื่อวารสาร วารสารวิชาการมหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตย์ 
ISBN/ISSN 16864409  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 5 สิงหาคม 2557 
ปีที่ 10  ฉบับที่
เดือน กรกฎาคม-ธันวาคม  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2558 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 4 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ ผลของรูปแบบของแบบทดสอบและวิธีการให้คะแนนที่มีต่อคุณภาพของแบบทดสอบกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ The Results of Formats and Scoring Methods Effecting the Qualities of Science Tests 
ชื่อวารสาร กองบรรณาธิการ วารสารศึกษาศาสตร์ (ฉบับวิจัยบัณฑิตศึกษา) 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร กองบรรณาธิการ วารสารศึกษาศาสตร์ ฉบับวิจัยบัณฑิตศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
ISBN/ISSN 1905-9574  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 11 กันยายน 2558 
ปีที่ 10  ฉบับที่ พิเศษ 
เดือน กรกฎาคม-กันยายน   ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2559 
หน้า การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 5 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ Creating Core Competencies and Workload-based Key Outcome Indicators of University Lecturers’ Performance Assessment: Functional Analysis 
ชื่อวารสาร Journal of Education and Learning 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Canadian Center of Science and Education 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 26 September 2021 
ปีที่ 10  ฉบับที่
เดือน December  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2021 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 6 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ การพัฒนาเครื่องมือประเมินระดับสมรรถนะเพื่อการเปลี่ยนแปลงสำหรับผู้เรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้นแบบพหุมิติ โดยประยุกต์ใช้โมเดลเชิงโครงสร้างเป็นฐานการพัฒนา DEVELOPING A MULTIDIMENSIONAL ASSESSMENT SCALE OF TRANSFORMATIVE COMPETENCY LEVELS FOR JUNIOR HIGH SCHOOL STUDENTS BASED ON CONSTRUCT MODELING APPROACH 
ชื่อวารสาร วารสารการวัดผลการศึกษา มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (Journal of Educational Measurement Mahasarakham University : JEM-MSU) 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร มหาวิทยาลัยมหาสารคาม 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 6 ตุลาคม 2564 
ปีที่ 28  ฉบับที่
เดือน กรกฎาคม-ธันวาคม  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2565 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 7 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ The Strategic Brand Management of Private School: A Descriptive Research 
ชื่อวารสาร NeuroQuantology 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร AnKa Publisher 
ISBN/ISSN 1303-5150  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 14 December 2022 
ปีที่ 16  ฉบับที่ 20 
เดือน December  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2023 
หน้า 3685-3695  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 1 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ Efficiency of Predicting Student Mathematical Proficiency Levels in Open-Ended Questions of Statistics and Probability Strand through Machine Learning 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 3 กรกฎาคม 2567 
ชื่อการประชุม The 39th International Technical Conference on Circuits/Systems, Computers, and Communications (ITC-CSCC 2024) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 2 กรกฎาคม 2567 ถึง 5 กรกฎาคม 2567  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Okinawa Institute of Science and Technology Graduate University (OIST) 
สถานที่จัดประชุม Okinawa Institute of Science and Technology Graduate University (OIST)  จังหวัด/รัฐ Okinawa, Japan 
Proceeding Paper Volume 2024  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 18  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 2 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ Utilizing Decision Tree Analysis for Optimizing Test Item Selection in the Development of Mathematical Procedures in Measurements and Geometry 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 22 สิงหาคม 2567 
ชื่อการประชุม The 39th International Technical Conference on Circuits/Systems, Computers, and Communications (ITC-CSCC2024) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 2 กรกฎาคม 2567 ถึง 5 กรกฎาคม 2567  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม International Technical Conference on Circuits/Systems, Computers, and Communications 
สถานที่จัดประชุม Institute of Science and Technology Graduate University (OIST) in Okinawa, Japan.  จังหวัด/รัฐ Okinawa, Japan. 
Proceeding Paper Volume 39  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ Proceeding Paper Editors/edition/publisher IEEE 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 3 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ The Quality of AI-Generated Critical Thinking Toolkit from English Short Stories 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 8 กรกฎาคม 2568 
ชื่อการประชุม 40th International Technical Conference on Circuits, Systems, Computers, and Communications (ITC-CSCC 2025) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 7 กรกฎาคม 2568 ถึง 10 กรกฎาคม 2568  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม The Institute of Electronics and Information Engineers (IEIE), Chung-Ang University (CAU), The Institute of Electronics, Information and Communication Engineers (IEICE), and The Electrical Engineering/Electronics, Computer, Telecommunications and Informat 
สถานที่จัดประชุม CHUNG-ANG UNIVERSITY, SEOUL, SOUTH KOREA  จังหวัด/รัฐ SEOUL 
Proceeding Paper Volume 2025  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 355 - 361  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Kyong Hwan Jin (Korea University) 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 4 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ Developing Thai Language Communication Competency with Intelligent Prompt through Generative AI 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 8 กรกฎาคม 2568 
ชื่อการประชุม 40th International Technical Conference on Circuits, Systems, Computers, and Communications (ITC-CSCC 2025) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 7 กรกฎาคม 2568 ถึง 10 กรกฎาคม 2568  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม The Institute of Electronics and Information Engineers (IEIE), Chung-Ang University (CAU), IEICE and ECTI 
สถานที่จัดประชุม CHUNG-ANG UNIVERSITY, SEOUL, SOUTH KOREA  จังหวัด/รัฐ Seoul/South Korea 
Proceeding Paper Volume 2025  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 480-486  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Kyong Hwan Jin (Korea University) 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 
ชื่อรางวัล Student Traveling Grant  หน่วยงาน/องค์กรที่มอบรางวัล IEIE Korea 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 5 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ Evaluating Psychometric Properties in Generated Thai Reading Ability Diagnostic Tests between the Large Language Model (LLM-Claude) and Human: Rasch Analysis 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 8 กรกฎาคม 2568 
ชื่อการประชุม 40th International Technical Conference on Circuits, Systems, Computers, and Communications (ITC-CSCC 2025) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 7 กรกฎาคม 2568 ถึง 10 กรกฎาคม 2568  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม The Institute of Electronics and Information Engineers (IEIE), Chung-Ang University (CAU), The Institute of Electronics, Information and Communication Engineers (IEICE), and The Electrical Engineering/Electronics, Computer, Telecommunications and Informat 
สถานที่จัดประชุม CHUNG-ANG UNIVERSITY, SEOUL, SOUTH KOREA  จังหวัด/รัฐ SEOUL 
Proceeding Paper Volume 2025  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 487 - 493  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Kyong Hwan Jin (Korea University) 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 6 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ The Quality of Diagnostic Tests for Misconceptions Scientific Generated AI: Rasch Psychometric Model 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 8 กรกฎาคม 2568 
ชื่อการประชุม The 40th International Technical Conference on Circuits, Systems, Computers, and Communications (ITC-CSCC 2025) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 7 กรกฎาคม 2568 ถึง 10 กรกฎาคม 2568  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม The Institute of Electronics and Information Engineers (IEIE), Chung-Ang University (CAU), The Institute of Electronics, Information and Communication Engineers (IEICE), and The Electrical Engineering/Electronics, Computer, Telecommunications and Informat 
สถานที่จัดประชุม CHUNG-ANG UNIVERSITY, SEOUL, SOUTH KOREA  จังหวัด/รัฐ SEOUL 
Proceeding Paper Volume 2025  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 336-341  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Kyong Hwan Jin (Korea University) 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 
ชื่อรางวัล Student Traveling Grant  หน่วยงาน/องค์กรที่มอบรางวัล The Institute of Electronics and Information Engineers (IEIE) Korea. 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 7 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ The Effectiveness of Using Large Language Model to Generate English Reading Comprehension Diagnostic Test: Generative AI and Human-Made comparison 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 8 กรกฎาคม 2568 
ชื่อการประชุม 40th International Technical Conference on Circuits, Systems, Computers, and Communications (ITC-CSCC 2025) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 7 กรกฎาคม 2568 ถึง 10 กรกฎาคม 2568  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม The Institute of Electronics and Information Engineers (IEIE), Chung-Ang University (CAU), The Institute of Electronics, Information and Communication Engineers (IEICE), and The Electrical Enginee 
สถานที่จัดประชุม CHUNG-ANG UNIVERSITY, SEOUL, SOUTH KOREA  จังหวัด/รัฐ SEOUL 
Proceeding Paper Volume 2025  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 342-347  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Kyong Hwan Jin (Korea University) 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 


<
forum