2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 625050018-3  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. กชกร ล่ามสมบัติ ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss KODCHAKORN LAMSOMBAT
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา เทคโนโลยีการศึกษา แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (<strong>ตามประกาศบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น</strong><strong>&nbsp;(ฉบับที่ 94/2562) ลงวันที่ 8 สิงหาคม 2562</strong> &nbsp;) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) ผลของสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้เสมือนจริงตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ที่ส่งเสริม การคิดเชิงวิทยาศาสตร์ เรื่อง พลังงานไฟฟ้า ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) THE EFFECT OF CONSTRUCTIVIST VIRTUAL LEARNING ENVIRONMENT TO ENHANCE THE SCIENTIFIC THINKING IN ELECTRIC POWER FOR GRADE 11 STUDENT. 
รายละเอียด เทคโนโลยีการศึกษา แผน ก แบบ ก 2 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 25 ธันวาคม 2563 คำสั่ง ศศ.บศ.583/2563 ลว. 16 ธันวาคม 2563
D อนุมัติเค้าโครง 25 มกราคม 2564 Turnitin 22%
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 21 พฤษภาคม 2564 คำสั่ง ศศ.บศ. 194/2564 ลว. 5 พฤษภาคม 2564
F แจ้งผลสอบ 25 พฤษภาคม 2564 Excellent
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 6 กรกฎาคม 2564 เสนอ กก.คณะ 28 ต.ค. 2564
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 6 กรกฎาคม 2564 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. อิศรา ก้านจักร
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ Development of Constructivist Virtual Learning Environment to Enhance Scientific Thinkingfor Grade 11 Students 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 12 กันยายน 2564 
ชื่อการประชุม The 14th International Conference on Educational Research 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 10 กันยายน 2564 ถึง 12 กันยายน 2564  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Faculty of Education, Khon Kaen University, THAILAND 
สถานที่จัดประชุม Faculty of Education, Khon Kaen University, THAILAND  จังหวัด/รัฐ  
Proceeding Paper Volume 14  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 221  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper