2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 625050085-8  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. สิริพัชร เจริญไชย ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss SIRIPAT CHAROENCHAI
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา การศึกษาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิชาเอกการสอนฟิสิกส์ แผน ก แบบ ก 2 (กลุ่มที่ 1)  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศบัณฑิตวิทยาลัย ฉบับที่ 148/2563 ลงวันที่ 2 ธันวาคม 2563) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) การพัฒนาสมรรถนะการคิดอย่างมีวิจารณญาณและการแก้ปัญหาของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 6 ในการเรียนรู้สะเต็มศึกษาเรื่อง ธรณีพิบัติภัย 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) ENHANCING GRADE 12 STUDENTS’ COMPETENCE ON CRITICAL THINKING AND PROBLEM-SOLVING IN LEARNING ABOUT EARTH DISASTER STEM EDUCATION 
รายละเอียด การศึกษาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิชาเอกการสอนฟิสิกส์ แผน ก แบบ ก 2 (กลุ่มที่ 1) ป.โท โครงการพิเศษ โทรศัพท์ 0972342639 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 26 ธันวาคม 2563 คำสั่ง ศศ.บศ.599/2563 ลว. 16 ธันวาคม 2563
D อนุมัติเค้าโครง 25 มกราคม 2564 Turnitin 29%
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 18 พฤษภาคม 2564 คำสั่ง ศศ.บศ. 181/2564 ลว. 28 เมษายน 2564
F แจ้งผลสอบ 18 พฤษภาคม 2564 Good
D เปลี่ยนชื่อ วพ กศ 23 พฤษภาคม 2564
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 6 สิงหาคม 2564 เสนอ กก.คณะ 12/07/2565
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 6 สิงหาคม 2564 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. โชคชัย ยืนยง
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ THE DEVELOPMENT OF EARTH DISASTER STEM EDUCATION LESSON PLAN 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 16 มิถุนายน 2565 
ชื่อการประชุม The 9th International Conference for Science Educators and Teachers 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 16 มิถุนายน 2565 ถึง 17 มิถุนายน 2565  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
สถานที่จัดประชุม คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
Proceeding Paper Volume 2022  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 38-41  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper