ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
การจัดการเรียนรู้วิทยาศาสตร์สืบเสาะโดยใช้บอร์ดเกมผสานความเป็นจริงเสริม เรื่อง การเคลื่อนที่แบบฮาร์มอนิกอย่างง่าย เพื่อสร้างเสริมความสามารถในการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
Implementation of Augmented Reality Board Game-based Inguiry Learning in Science Concept of Simple Harmonic Motion for Promoting Tenth Graders’ Learning Performance |
รายละเอียด |
การศึกษาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิชาเอกการสอนฟิสิกส์ แผน ก แบบ ก 2 (กลุ่มที่ 2) ปกติ |
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
29 มกราคม 2564 |
คำสั่ง ศศ.บศ.บศ.059/2564 ลว. 19 มกราคม 2564 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
26 กุมภาพันธ์ 2564 |
Tutnitin 24% |
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
18 พฤษภาคม 2564 |
คำสั่ง ศศ.บศ.215/2564 ลว. 14 พฤษภาคม 2564 |
F
แจ้งผลสอบ
|
24 พฤษภาคม 2564 |
Excellent |
D
เปลี่ยนชื่อ วพ กศ
|
5 กรกฎาคม 2564 |
|
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
31 สิงหาคม 2564 |
เสนอ กก.คณะ 29 ก.ย. 2564 |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|