ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
ผลการจัดการเรียนรู้วิทยาศาสตร์สืบเสาะแบบเปิดโดยใช้การ์ดเกมดิจิทัล เรื่องการสังเคราะห์โปรตีน ต่อการยอมรับเทคโนโลยีการเรียนรู้ ความเข้าใจมโนมติ และแรงจูงใจทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
EFFECTS OF DIGITAL CARD GAME-BASED INQUIRY LEARNING ON GRADE 10 STUDENTS’ ACCEPTANCE OF DIGITAL LEARNING TECHNOLOGY, SCIENCE MOTIVATION, SCIENTIFIC CONCEPTUAL UNDERSTANDING, AND SCIENTIFIC EXPLANATION OF PROTEIN SYNTHESIS |
รายละเอียด |
การศึกษาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิชาเอกการสอนชีววิทยา แผน ก แบบ ก 2 (กลุ่มที่ 2) ภาคปกติ |
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
18 ธันวาคม 2563 |
คำสั่ง ศศ.บศ.579/2563 ลว. 16 ธันวาคม 2563 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
23 ธันวาคม 2563 |
Turnitin 24% |
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
12 พฤษภาคม 2565 |
คำสั่ง ศศ.บศ. 133/2565 ลว. 25 เมษายน 2565 |
F
แจ้งผลสอบ
|
18 พฤษภาคม 2565 |
Excellent |
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
5 กรกฎาคม 2565 |
เสนอ กก.คณะ 12 ก.ค. 2565 |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|