2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 625050163-4  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) นาย อดิศร นับถือดี ชือนามสกุล(อังกฤษ) Mr. ADISORN NUBTUEDEE
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา เทคโนโลยีการศึกษา แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 144/2564 ประกาศ ณ วันที่ 19 พฤศจิกายน 2564) (Pass as in the announcement No. 144/2021 on November 19, 2021) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) ผลของสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้บนเครือข่ายตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ ที่ส่งเสริมการคิดวิเคราะห์ เรื่อง การเปลี่ยนแปลงทางกายภาพของโลก สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) THE EFFECTS OF CONTRUCTIVIST WEB-BASED LEARNING ENVIRONMENT TO ENHANCE ANALYTICAL THINKING ON EARTH PHYSICAL CHANGE FOR GRADE 11 STUDENT 
รายละเอียด  
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 27 เมษายน 2564 คำสั่ง ศศ.บศ.128/2564 ลว. 20 เมษายน 2564
D อนุมัติเค้าโครง 8 กรกฎาคม 2564 นศ.ยื่นขออนุมัติ บว.23 ผ่านระบบ เมื่อ 3พค64 (30%) ภาคปลาย 63
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 30 กรกฎาคม 2565 คำสั่ง ศศ.บศ. 496/2565 ลว. 20 กรกฎาคม 2565
F แจ้งผลสอบ 6 สิงหาคม 2565 Excellent
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 15 พฤศจิกายน 2565 เสนอ กก.คณะ 26 ธ.ค. 2565
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ผศ. ศราวุธ จักรเป็ง
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
ศ.ดร. สุมาลี ชัยเจริญ
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ The result of synthesis framework of Constructivist Web-based Learning Environments to Enhance Analytical Thinking for grade 11 student 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 11 กันยายน 2564 
ชื่อการประชุม Proceedings of the 14th International Conference on Educational Research(ICER2021). 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 10 กันยายน 2564 ถึง 12 กันยายน 2564  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Khon Kaen University. 
สถานที่จัดประชุม Fully virtual conference  จังหวัด/รัฐ Khon Kaen 
Proceeding Paper Volume 14  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 325-333  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Faculty of Education, Khon Kaen University. 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper