2012 ©
Data Real time
             ประวัติอาจารย์ระดับบัณฑิตศึกษา
ข้อมูลอาจารย์
รหัสอาจารย์ 7964 , 3369   สังกัดมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
ชือนามสกุล(ไทย) ผศ. ศราวุธ จักรเป็ง  ชือนามสกุล(อังกฤษ) Asst. Prof. Sarawut Jackpeng 
ภาควิชา/สาขาวิชา/กลุ่มวิชา - ยังไม่กำหนด -  คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
ความเชี่ยวชาญพิเศษ    
 
 
ข้อมูลอาจารย์
ประเภทหลักสูตร วิทยานิพนธ์
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
677050039-4  น.ส. พิชญา พิมพ์สุข  คณะศึกษาศาสตร์  นวัตกรรม เทคโนโลยีและวิทยาการเรียนรู้ กลุ่มวิชาเฉพาะเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อการเรียนรู้ (ไม่ประสงค์จะสอบรับใบประกอบวิชาชีพ)   ปริญญาเอก โครงการพิเศษ   
667050007-6  Mr. DEPING KONG  คณะศึกษาศาสตร์  นวัตกรรม เทคโนโลยีและวิทยาการเรียนรู้ กลุ่มวิชาเฉพาะนวัตกรรมและเทคโนโลยีการศึกษาสำหรับกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย (ไม่ประสงค์จะสอบรับใบประกอบวิชาชีพ)   ปริญญาเอก โครงการพิเศษ   
665050159-9  น.ส. ธีราภรณ์ เทพสมพร  คณะศึกษาศาสตร์  นวัตกรรม เทคโนโลยี และวิทยาการเรียนรู้ กลุ่มวิชาเฉพาะนวัตกรรมและเทคโนโลยีการศึกษาสำหรับกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย (ประสงค์จะสอบรับใบประกอบวิชาชีพ)   ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
657050013-0  น.ส. สุวิมล วงศรีเทพ  คณะศึกษาศาสตร์  นวัตกรรม เทคโนโลยีและวิทยาการเรียนรู้ กลุ่มวิชาเฉพาะนวัตกรรมและเทคโนโลยีการศึกษาสำหรับกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (ไม่ประสงค์จะสอบรับใบประกอบวิชาชีพ)   ปริญญาเอก โครงการพิเศษ   
657050010-6  น.ส. เมวิกา ชอบสูงเนิน  คณะศึกษาศาสตร์  นวัตกรรม เทคโนโลยีและวิทยาการเรียนรู้ กลุ่มวิชาเฉพาะเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อการเรียนรู้ (ไม่ประสงค์จะสอบรับใบประกอบวิชาชีพ)   ปริญญาเอก โครงการพิเศษ   
655050141-7  นาย กฤตภาส พงษ์พันธ์  คณะศึกษาศาสตร์  นวัตกรรม เทคโนโลยี และวิทยาการเรียนรู้ กลุ่มวิชาเฉพาะนวัตกรรมและเทคโนโลยีการศึกษาสำหรับกลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา (ไม่ประสงค์จะสอบรับใบประกอบวิชาชีพ)   ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
655050150-6  น.ส. ญาณีภรณ์ วงค์พุทธา  คณะศึกษาศาสตร์  นวัตกรรม เทคโนโลยี และวิทยาการเรียนรู้ กลุ่มวิชาเฉพาะนวัตกรรมและเทคโนโลยีการศึกษาสำหรับกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย (ประสงค์จะสอบรับใบประกอบวิชาชีพ)   ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
รวมทั้งหมด 7 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
ประเภทหลักสูตร การศึกษาอิสระ
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
รวมทั้งหมด   7   รายการ   *ภาระงานเกิน
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 1 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ การตรวจสอบความตรงของโมเดลสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้แบบเคลื่อนที่ (Mobile Learning) ตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ที่ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย 
ชื่อวารสาร วารสารราชพฤษ์ 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 10 พฤศจิกายน 2564 
ปีที่ 20  ฉบับที่
เดือน มกราคม - เมษายน 2565  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2565 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 2 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ Development of Digital Intervention on the 'Rain-Classroom' Platform to Assist Film and Television Production Students in Specialization Selection: A Case Study of a University in China 
ชื่อวารสาร Journal of Education Khon Kaen University (Graduate Studies Research) 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Khon Kaen University 
ISBN/ISSN ISSN 1905-9574  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 11 เมษายน 2568 
ปีที่ 17  ฉบับที่
เดือน January –December   ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2567 
หน้า 146-172  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 3 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ Constructivist Learning Environment Model for Rectifying Secondary Students’ Misconceptions in Learning Science: Design Development and Validation Phases 
ชื่อวารสาร Journal of Education and Learning 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Journal of Education and Learning Canadian Center of Science and Education 
ISBN/ISSN ยังไม่ได้ระบุ  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 22 April 2025 
ปีที่ 2025  ฉบับที่ 14 
เดือน ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2025 
หน้า ยังไม่ได้ระบุ  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 1 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ กรอบแนวคิดการออกแบบสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้บนเครือข่ายตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ที่ส่งเสริมการคิดวิเคราะห์เรื่องระบบนิเวศสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 9 กุมภาพันธ์ 2561 
ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ หลักสูตรและการสอนสัมพันธ์แห่งประเทศไทย ครั้งที่ 4 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 9 กุมภาพันธ์ 2561 ถึง 9 กุมภาพันธ์ 2561  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
สถานที่จัดประชุม โรงแรมอวานีขอนแก่น โฮเทลแอนด์คอนเวนชันเซ็นเตอร์  จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 18-31  Proceeding Paper Editors/edition/publisher ผศ.ดร.ธีรชัย เนตรถนอมศักดิ์, รศ.ดร.อัญชลี สารรัตนะ, ผศ.ดร.ปนัดดา ญวณกระโทก, ผศ.ดร.สิรินาถ จงกลกลาง, ดร.เดือนเพ็ญพร ชัยภักดี, ผศ.ดร.มาเรียม นิลพันธุ์, รศ.ดร.วารีรัตน์ แก้วอุไร, ผศ.ดร.วิเชียร ธำรงโสตถิสกุล, ผศ. ดร.ชนสิทธิ์ สิทธิ์สูงเนิน 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 2 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ The Development of Constructivist Web-Based Learning Environment Model to Enhance Solving Mathematic Problems of Statistics for High School Grade 11 (ไม่ผ่านการอนุมัติ 1662349207) 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 31 สิงหาคม 2565 
ชื่อการประชุม ICITL 2022 : International Conference of Innovative Technologies and Learning 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 29 สิงหาคม 2565 ถึง 31 สิงหาคม 2565  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม ICITL 2022 Organization Committee 
สถานที่จัดประชุม Porto, Portugal.  จังหวัด/รัฐ Porto, Portugal. 
Proceeding Paper Volume 2022  Proceeding Paper Issue 13449 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 180-186  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Yueh-Min Huang, Shu-Chen Cheng, João Barroso, Frode Eika Sandnes 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 


<
forum