2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 625050171-5  ระดับการศึกษา ปริญญาโท ภาคปกติ 
ชือนามสกุล(ไทย) Miss NOER RISKY RAMADHANI ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss NOER RISKY RAMADHANI
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา หลักสูตรและการสอน กลุ่มวิชาเฉพาะการพัฒนาหลักสูตรและการสอน แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 18/2563 ประกาศ ณ วันที่ 27 มกราคม 2563) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) การจัดการเรียนการสอนตามแนวคิดคอนสตรัคติวิสต์ร่วมกับหุ่นกระบอก เพื่อพัฒนาทักษะการพูดภาษาอังกฤษ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาโรงเรียนสาธิต มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) The Use of Constructivist Approach with Puppet to enhance English Speaking Skill for Primary School Students in Khon Kaen University Demonstration School 
รายละเอียด หลักสูตรและการสอน กลุ่มวิชาเฉพาะการพัฒนาหลักสูตรและการสอน แผน ก แบบ ก 2 / โทรศัพท์ 0805478762 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 26 ตุลาคม 2563 คำสั่ง ศศ.บศ.508/2563 ลว. 21 ตุลาคม 2563
D อนุมัติเค้าโครง 1 ธันวาคม 2563 26% ภาคต้น 2563
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 23 เมษายน 2564 คำสั่ง ศศ.บศ.121/2564 ลว. 9 เมษายน 2564
F แจ้งผลสอบ 26 เมษายน 2564 Excellent
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 15 กรกฎาคม 2564 เสนอ กก.คณะ 4 ส.ค. 2564
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. สิทธิพล อาจอินทร์ เปลี่ยนจาก รศ.ดร.อังคณา ตุงคะสมิต
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
รศ.ดร. นุชวนา เหลืองอังกูร
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ Constructivist Approach Learning Management with Puppet to enhance English Speaking Skill in Khon Kaen University Demonstration School 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 23 พฤษภาคม 2564 
ชื่อการประชุม National and International Conference in Educational Administration and Higher Education 2021 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 14 พฤษภาคม 2564 ถึง 14 พฤษภาคม 2564  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Faculty of Education Srinakharinwirot University, Bangkok 
สถานที่จัดประชุม Virtual Conference  จังหวัด/รัฐ Bangkok 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 62-72  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Faculty of Education Srinakharinwirot University, Bangkok 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper