2012 ©
Data Real time
             ประวัติอาจารย์ระดับบัณฑิตศึกษา
ข้อมูลอาจารย์
รหัสอาจารย์ 9406   สังกัดมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
ชือนามสกุล(ไทย) รศ.ดร. นุชวนา เหลืองอังกูร  ชือนามสกุล(อังกฤษ) Assoc. Prof. Dr. Nuchwana Luanganggoon 
ภาควิชา/สาขาวิชา/กลุ่มวิชา - ยังไม่กำหนด -  คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
ความเชี่ยวชาญพิเศษ การวัดและประเมินผลการศึกษา,สถิติและวิจัยทางการศึกษา,การวิจัยเชิงปฏิบัติในชั้นเรียน     
 
 
ข้อมูลอาจารย์
ประเภทหลักสูตร วิทยานิพนธ์
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
645050112-3  นาย เอกชัย สุพร  คณะศึกษาศาสตร์  หลักสูตรและการสอน กลุ่มวิชาเฉพาะการสอนภาษาอังกฤษ แผน ก แบบ ก 2   ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
645050108-4  น.ส. ดรัลรัตน์ สารพิมพา  คณะศึกษาศาสตร์  หลักสูตรและการสอน กลุ่มวิชาเฉพาะการสอนภาษาอังกฤษ แผน ก แบบ ก 2   ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
645050107-6  น.ส. ญาติกานต์ พิมพิไสย  คณะศึกษาศาสตร์  หลักสูตรและการสอน กลุ่มวิชาเฉพาะการสอนภาษาอังกฤษ แผน ก แบบ ก 2   ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
637050044-7  น.ส. อรกัญญา มีทอง  คณะศึกษาศาสตร์  การบริหารการศึกษา แบบ 2.1   ปริญญาเอก โครงการพิเศษ   
637050042-1  นาย สมชาย วงศา  คณะศึกษาศาสตร์  การบริหารการศึกษา แบบ 2.1   ปริญญาเอก โครงการพิเศษ   
637050037-4  นาย จิตรกร จันทร์สุข  คณะศึกษาศาสตร์  การบริหารการศึกษา แบบ 2.1   ปริญญาเอก โครงการพิเศษ   
637050036-6  น.ส. ขวัญชนก ธีระสาร  คณะศึกษาศาสตร์  การบริหารการศึกษา แบบ 2.1   ปริญญาเอก โครงการพิเศษ   
637050033-2  นาย เลิศชัย แก้วภักดี  คณะศึกษาศาสตร์  การบริหารการศึกษา แบบ 2.1   ปริญญาเอก ภาคปกติ   
627050062-9  น.ส. ธนชพร วัฒน์หิรัญวงศ์  คณะศึกษาศาสตร์  การบริหารการศึกษา แบบ 2.1   ปริญญาเอก โครงการพิเศษ   
รวมทั้งหมด 9 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
627050047-0  นาย มารุต วชิรปัญญาวัฒน์  คณะศึกษาศาสตร์  การบริหารการศึกษา แบบ 2.1   ปริญญาเอก โครงการพิเศษ   
607050023-2  น.ส. ณัฏฐณิกานต์ ทองโคตร  คณะศึกษาศาสตร์  หลักสูตรและการสอน แบบ 2.1   ปริญญาเอก โครงการพิเศษ   
607050003-8  น.ส. เกศรา อินทะนนท์  คณะศึกษาศาสตร์  หลักสูตรและการสอน แบบ 2.1   ปริญญาเอก โครงการพิเศษ  ยื่นคำร้องผ่านเว็ป  
รวมทั้งหมด 3 รายการ
ประเภทหลักสูตร การศึกษาอิสระ
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
รวมทั้งหมด   12   รายการ   *ได้รับอนุมัติให้เกินจำนวน
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ การพัฒนาเครื่องมือประเมินระดับสมรรถนะเพื่อการเปลี่ยนแปลงสำหรับผู้เรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้นแบบพหุมิติ โดยประยุกต์ใช้โมเดลเชิงโครงสร้างเป็นฐานการพัฒนา DEVELOPING A MULTIDIMENSIONAL ASSESSMENT SCALE OF TRANSFORMATIVE COMPETENCY LEVELS FOR JUNIOR HIGH SCHOOL STUDENTS BASED ON CONSTRUCT MODELING APPROACH 
ชื่อวารสาร วารสารการวัดผลการศึกษา มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (Journal of Educational Measurement Mahasarakham University : JEM-MSU) 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร มหาวิทยาลัยมหาสารคาม 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 6 ตุลาคม 2564 
ปีที่ 28  ฉบับที่
เดือน กรกฎาคม-ธันวาคม  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2565 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 1 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ DEVELOPMENT OF RESEARCH-MINDEDNESS SCALE FOR UNDERGRADUATE STUDENTS IN FACULTY OF EDUCATION 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 19 กรกฎาคม 2560 
ชื่อการประชุม International Conference on New Horizons in Education 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 17 กรกฎาคม 2560 ถึง 19 กรกฎาคม 2560  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม The Association for Science Education and Technology, Sakarya University 
สถานที่จัดประชุม ประเทศเยอรมัน  จังหวัด/รัฐ กรุงเบอร์ลิน 
Proceeding Paper Volume 2017  Proceeding Paper Issue Special Issue for INTE 2016 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 2 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ Language Learning Strategies of Grade 11 High-Achieving Students of the English Language 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 8 กันยายน 2561 
ชื่อการประชุม The 11th International Conference on Educational Research 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 8 กันยายน 2561 ถึง 11 กันยายน 2561  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Faculty of Education, Khon Kaen University, Thailand 
สถานที่จัดประชุม Faculty of Education, Khon Kaen University, Thailand  จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
Proceeding Paper Volume 2561  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 391-396  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 3 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ An Evaluation of Alignment between Learning Evaluation and Science Standards of Schools in Khon Kaen Province 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 23 กันยายน 2561 
ชื่อการประชุม 13th APEC and 11th ICER Conference 2018 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 8 กันยายน 2561 ถึง 11 กันยายน 2561  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Faculty of Education, Khon Kaen University 
สถานที่จัดประชุม Faculty of Education, Khon Kaen University  จังหวัด/รัฐ Khon Kaen  
Proceeding Paper Volume 11  Proceeding Paper Issue September 8 - 11, 2018 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 781-788  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper