2012 ©
Data Real time
             ประวัติอาจารย์ระดับบัณฑิตศึกษา
ข้อมูลอาจารย์
รหัสอาจารย์ 9406   สังกัดมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
ชือนามสกุล(ไทย) รศ.ดร. นุชวนา เหลืองอังกูร  ชือนามสกุล(อังกฤษ) Assoc. Prof. Dr. Nuchwana Luanganggoon 
ภาควิชา/สาขาวิชา/กลุ่มวิชา - ยังไม่กำหนด -  คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
ความเชี่ยวชาญพิเศษ การวัดและประเมินผลการศึกษา,สถิติและวิจัยทางการศึกษา,การวิจัยเชิงปฏิบัติในชั้นเรียน     
 
 
ข้อมูลอาจารย์
ประเภทหลักสูตร วิทยานิพนธ์
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
645050108-4  น.ส. ดรัลรัตน์ สารพิมพา  คณะศึกษาศาสตร์  หลักสูตรและการสอน กลุ่มวิชาเฉพาะการสอนภาษาอังกฤษ แผน ก แบบ ก 2   ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
645050112-3  นาย เอกชัย สุพร  คณะศึกษาศาสตร์  หลักสูตรและการสอน กลุ่มวิชาเฉพาะการสอนภาษาอังกฤษ แผน ก แบบ ก 2   ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
รวมทั้งหมด 2 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
ประเภทหลักสูตร การศึกษาอิสระ
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
รวมทั้งหมด   2   รายการ   *ได้รับอนุมัติให้เกินจำนวน
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 1 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ Strategies for Developing Special Education Teachers’ Core Competencies in Northeast Region of Thailand 
ชื่อวารสาร Kurdish Studies (https://kurdishstudies.net/) 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Society of history and cultural studies, Hong Kong. 
ISBN/ISSN 2051-4883   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 27 January 2024 
ปีที่ 12  ฉบับที่
เดือน February  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2024 
หน้า 114-123   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 2 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ Confirmatory Factor Analysis of Area-based Management for Small-sized Schools in Northeast Region of Thailand 
ชื่อวารสาร Kurdish Studies 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Society of History and Cultural Studies Publisher 
ISBN/ISSN ISSN: 2051-4883 | e-ISSN: 2051-4891  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 7 March 2024 
ปีที่   ฉบับที่  
เดือน   ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2024 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 3 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ A Documentary Review on Private School Human Resource Management During Disruption Era 
ชื่อวารสาร NeuroQuantology 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร AnKa Publisher 
ISBN/ISSN 1303-5150  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 14 December 2022 
ปีที่ 16  ฉบับที่ 20 
เดือน December  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2022 
หน้า 3788-3797  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 4 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ การพัฒนาเครื่องมือประเมินระดับสมรรถนะเพื่อการเปลี่ยนแปลงสำหรับผู้เรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้นแบบพหุมิติ โดยประยุกต์ใช้โมเดลเชิงโครงสร้างเป็นฐานการพัฒนา DEVELOPING A MULTIDIMENSIONAL ASSESSMENT SCALE OF TRANSFORMATIVE COMPETENCY LEVELS FOR JUNIOR HIGH SCHOOL STUDENTS BASED ON CONSTRUCT MODELING APPROACH 
ชื่อวารสาร วารสารการวัดผลการศึกษา มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (Journal of Educational Measurement Mahasarakham University : JEM-MSU) 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร มหาวิทยาลัยมหาสารคาม 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 6 ตุลาคม 2564 
ปีที่ 28  ฉบับที่
เดือน กรกฎาคม-ธันวาคม  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2565 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 5 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ A STUDY OF EARLY CHILDHOOD TEACHERS' COMPETENCIES IN STRENGTHENING EXECUTIVE FUNCTIONS IN PRIVATE PRESCHOOL CHILDREN IN THAILAND 
ชื่อวารสาร Journal of Lifestyle and SDG'S Review 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Journal of Lifestyle and SDG'S Review 
ISBN/ISSN 2965730X  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 13 March 2025 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน March  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2025 
หน้า 1-22  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 1 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ DEVELOPMENT OF RESEARCH-MINDEDNESS SCALE FOR UNDERGRADUATE STUDENTS IN FACULTY OF EDUCATION 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 19 กรกฎาคม 2560 
ชื่อการประชุม International Conference on New Horizons in Education 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 17 กรกฎาคม 2560 ถึง 19 กรกฎาคม 2560  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม The Association for Science Education and Technology, Sakarya University 
สถานที่จัดประชุม ประเทศเยอรมัน  จังหวัด/รัฐ กรุงเบอร์ลิน 
Proceeding Paper Volume 2017  Proceeding Paper Issue Special Issue for INTE 2016 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 2 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ Language Learning Strategies of Grade 11 High-Achieving Students of the English Language 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 8 กันยายน 2561 
ชื่อการประชุม The 11th International Conference on Educational Research 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 8 กันยายน 2561 ถึง 11 กันยายน 2561  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Faculty of Education, Khon Kaen University, Thailand 
สถานที่จัดประชุม Faculty of Education, Khon Kaen University, Thailand  จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
Proceeding Paper Volume 2561  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 391-396  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 3 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ An Evaluation of Alignment between Learning Evaluation and Science Standards of Schools in Khon Kaen Province 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 23 กันยายน 2561 
ชื่อการประชุม 13th APEC and 11th ICER Conference 2018 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 8 กันยายน 2561 ถึง 11 กันยายน 2561  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Faculty of Education, Khon Kaen University 
สถานที่จัดประชุม Faculty of Education, Khon Kaen University  จังหวัด/รัฐ Khon Kaen  
Proceeding Paper Volume 11  Proceeding Paper Issue September 8 - 11, 2018 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 781-788  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 


<
forum