2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 627050001-4  ระดับการศึกษา ปริญญาเอก โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. อารีรัตน์ เข็มภูเขียว ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss AREERAT KHEMPHUKHIEO
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา หลักสูตรและการสอน แบบ 2.1  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศบัณฑิตวิทยาลัย ฉบับที่ 112/2563 ลงวันที่ 15 กันยายน 2563) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
ดุษฎีนิพนธ์
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(ไทย) การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมครูด้านการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ที่ส่งเสริม พัฒนาการด้านสังคมสำหรับบุคคลกลุ่มอาการออทิสซึม 
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(อังกฤษ) The Development of Teacher Training Curriculum for Organizing of Learning Experiences to Enhance Social Development for Persons with Autism Spectrum Disorder 
รายละเอียด ป.เอก โครงการพิเศษ 
รายการติดตาม
D สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30) 21 กุมภาพันธ์ 2564 คำสั่ง ศศ.บศ. 034/2564 ลว. 14 มกราคม 2564
D ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32) 1 มีนาคม 2564 ผ่าน S ครั้งที่ 1 เมื่อ ภาคปลาย 2563
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 17 กุมภาพันธ์ 2565 คำสั่ง ศศ.บศ. 064/2565 ลว. 3 กุมภาพันธ์ 2565
D อนุมัติเค้าโครง 13 มีนาคม 2565 19% ภาคปลาย 2564
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 18 กรกฎาคม 2566 คำสั่ง ศศ.บศ.611/2566 ลว.30 มิถุนายน 2566
F แจ้งผลสอบ 21 กรกฎาคม 2566 Good
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 20 กันยายน 2566 เสนอ กก.คณะ 16 ก.พ. 2567
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ผศ.ดร. ปนัดดา ญวนกระโทก
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
อ. เบญจมาภรณ์ ช้อยเครือ
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความ The development of teacher training curriculum for organizing of learning experiences to enhance social development for persons with autism spectrum disorder 
ชื่อวารสาร International Journal of Emerging Technologies in Learning 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร International Association of Online Engineering 
ISBN/ISSN 1868-8799  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 28 December 2023 
ปีที่ 2024  ฉบับที่ 19 
เดือน กุมภาพันธ์  ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2024 
หน้า   การประเมินบทความ ไม่มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ