2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 627050054-3  ระดับการศึกษา ปริญญาเอก ภาคปกติ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. ศศิวิมล เปรมไธสง ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss SASIVIMOL PREMTHAISONG
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา วิทยาศาสตร์ศึกษา แบบ 1.1  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 108/2563 ประกาศ ณ วันที่ 25 สิงหาคม 2563) 
สถานภาพ   รอการตีพิมพ์     
 
 
ดุษฎีนิพนธ์
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(ไทย) การส่งเสริมผลลัพธ์การเรียนรู้ในเนื้อหาทั่วไปและเนื้อหาจําเพาะของนักเรียนประถมศึกษาผ่านการจัดการเรียนรู้ที่ผสมผสานเทคโนโลยี: ผลลัพธ์ด้านพุทธิพิสัย และทักษะพิสัย 
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(อังกฤษ) Promoting Primary School Students’ Domain-general and Content-Specific Learning Outcomes through Technology-Infused Learning Orchestration: Results on Cognitive and Psychomotor Domains. 
รายละเอียด วิทยาศาสตร์ศึกษา แบบ 1.1 / ED148996 จำนวน 54 หน่วยกิต 
รายการติดตาม
D สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30) 24 กันยายน 2564 คำสั่ง ศศ.บศ. 752/2564 ลว. 8 ก.ย. 2564
D ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32) 11 ตุลาคม 2564 ผ่าน "S" เมื่อ ต้น/2564 ลว. 11 ตุลาคม 2564
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 21 พฤศจิกายน 2564 คำสั่ง ศศ.บศ. 833/2564 ลว. 19 พ.ย. 2564
D อนุมัติเค้าโครง 7 ธันวาคม 2564 Turnitin 10%
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 28 มิถุนายน 2567 คำสั่ง ศศ.บศ.400/2567 ลว. 21 มิถุนายน 2567
F แจ้งผลสอบ 1 กรกฎาคม 2567 Excellent
D เปลี่ยนชื่อ วพ กศ 13 สิงหาคม 2567
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 18 กันยายน 2567 รอ บว.37 / ครบ 1/68
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ผศ.ดร. นิวัฒน์ ศรีสวัสดิ์ คำสั่ง ศศ.บศ.794/2562 ลว. 12 ธันวาคม 2562
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความ An effect of technology-infused active inquiry learning in primary school science on students’ conceptions of learning science 
ชื่อวารสาร EURASIA Journal of Mathematics, Science and Technology Education 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Modestum 
ISBN/ISSN https://doi.org/10.29333/ejmste/14662  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 31 October 2023 
ปีที่ 20  ฉบับที่
เดือน   ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2024 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 1 (ร่วมเขียน)
ชื่อผลงานที่นำเสนอ Development of Mobile Augmented Reality of Series Circuits for Science Learning in Primary School Students 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 24 เมษายน 2566 
ชื่อการประชุม 2023 IEEE 6th Eurasian Conference on Educational Innovation (ECEI) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 3 กุมภาพันธ์ 2566 ถึง 5 กุมภาพันธ์ 2566  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม International Institute of Knowledge Innovation and Invention (IIKII) 
สถานที่จัดประชุม Singapore University of Social Sciences, Singapore  จังหวัด/รัฐ Singapore 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 123-126  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Teen-Hang Meen, National Formosa University, Taiwan/ Institute of Electrical and Electronics Engineers Inc. 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 
ได้รับรางวัล Best Conference Paper Award  หน่วยงาน/องค์กรที่มอบรางวัล International Institute of Knowledge Innovation and Invention (IIKII) 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 2 (ร่วมเขียน)
ชื่อผลงานที่นำเสนอ Mobile Augmented Reality on Electric Circuits for Science Learning in Primary School Students: The User Experience Evaluation 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 7 มิถุนายน 2567 
ชื่อการประชุม The Asian Conference on Education & International Development 2024 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 25 มีนาคม 2567 ถึง 29 มีนาคม 2567  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม The International Academic Forum (IAFOR) 
สถานที่จัดประชุม Toshi Center Hotel  จังหวัด/รัฐ Tokyo, Japan 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 935-945  Proceeding Paper Editors/edition/publisher The International Academic Forum (IAFOR) 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 


<
forum