ชื่อดุษฎีนิพนธ์(ไทย) |
ปัจจัยเหตุและผลลัพธ์ของความเท่ในตราสินค้า กรณีศึกษา ผู้บริโภคกลุ่มมิลเลนเนียลส์ |
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(อังกฤษ) |
DRIVERS AND OUTCOMES OF BRAND COOLNESS: A CASE OF THE MILLENNIAL CONSUMER IN THAILAND |
รายละเอียด |
|
รายการติดตาม |
D
สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30)
|
14 พฤศจิกายน 2563 |
ตามประกาศที่ 50/2563 ลว.9 กันยายน 2563 |
D
ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32)
|
20 พฤศจิกายน 2563 |
สอบผ่าน (ครั้งที่1) ตามประกาศที่ 79/2563 ลว. 26 พ.ย.64 |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
20 กรกฎาคม 2564 |
คำสั่งที่ 194/2564 ลว.16 ก.ค. 64 |
D
ผลการสอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
24 กรกฎาคม 2564 |
สอบผ่าน |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
21 สิงหาคม 2565 |
ผ่านระบบ GS form |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|