ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
การศึกษาสมรรถนะการแก้ปัญหาแบบร่วมมือของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เรื่อง แรงเสียดทาน โดยผ่านการจัดการเรียนรู้สะเต็มศึกษาที่ใช้แนวคิดการสืบเสาะความรู้ในบริบท |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
ENHANCING GRADE 10 STUDENTS DEVELOPING COLLABORATIVE PROBLEM SOLVING IN LEARNING OF THE FRICTION FORCE THROUGH STEM EDUCATION |
รายละเอียด |
การศึกษาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิชาเอกการสอนฟิสิกส์ แผน ก แบบ ก 2 (กลุ่มที่ 2) ภาคปกติ |
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
31 สิงหาคม 2564 |
คำสั่ง ศศ.บศ.743/2564 ลว. 5 สิงหาคม 2564 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
28 กันยายน 2564 |
Turnitin 12% |
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
16 พฤษภาคม 2565 |
คำสั่ง ศศ.บศ. 131/2565 ลว. 25 เมษายน 2565 |
F
แจ้งผลสอบ
|
16 มิถุนายน 2565 |
Good |
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
2 สิงหาคม 2565 |
เสนอ กก.คณะ 15 ส.ค. 2565 |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|