2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 635050058-2  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. สิริณัฏฐ์ ลิมปิจำนงค์ ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss MISS SIRINAT LIMPIJUMNONG
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา การบริหารการศึกษา แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศบัณฑิตวิทยาลัย ฉบับที่ 113/2563 ลงวันที่ 18 กันยายน 2563) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) รูปแบบการพัฒนาสมรรถนะดิจิทัลของครูในยุค DIGITAL TRANSFORMATION สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาขอนแก่น 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) THE MODEL FOR DIGITAL COMPETENCY DEVELOPMENT OF TEACHERS ON THE DIGITAL TRANSFORMATION ERA FOR SECONDARY EDUCATIONAL SERVICE AREA OFFICE KHON KAEN 
รายละเอียด การบริหารการศึกษา แผน ก แบบ ก 2 โครงการพิเศษ 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 19 มกราคม 2565 คำสั่ง ศศ.บศ.005/2565 ลว. 7 มกราคม 2565
D อนุมัติเค้าโครง 8 กุมภาพันธ์ 2565 Turnitin 30%
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 24 พฤษภาคม 2565 คำสั่ง ศศ.บศ.173/2565 ลว. 10 พฤษภาคม 2565
F แจ้งผลสอบ 28 พฤษภาคม 2565 Excellent
D เปลี่ยนชื่อ วพ กศ 27 มิถุนายน 2565
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 5 กรกฎาคม 2565 เสนอ กก.คณะ 12 ก.ค. 2565
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
อ.ดร. ปารย์พิชชา ก้านจักร
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ องค์ประกอบและตัวบ่งชี้สมรรถนะดิจิทัลของครูในยุค DIGITALTRANSFORMATION สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาขอนแก่น 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 27 พฤษภาคม 2565 
ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติทางการบริหารการศึกษาและการอุดมศึกษา ประจำปี 2565 ICEAHE 2022 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 27 พฤษภาคม 2565 ถึง 27 พฤษภาคม 2565  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
สถานที่จัดประชุม คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 638-649  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 
ได้รับรางวัล EXCELLENT ORAL PRESENTATION AWARD  หน่วยงาน/องค์กรที่มอบรางวัล คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น