2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 635050074-4  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. น้ำทิพย์ เวทย์วีระพงศ์ ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss NAMTHIP WETWEERAPONG
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา หลักสูตรและการสอน กลุ่มวิชาเฉพาะการสอนภาษาอังกฤษ แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศบัณฑิตวิทยาลัย ฉบับที่ 113/2563 ลงวันที่ 18 กันยายน 2563) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) การพัฒนาความรู้ด้านคำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยการใช้ผังความสัมพันธ์ทางความหมายร่วมกับเทคนิคการแข่งขันระหว่างกลุ่ม 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) IMPROVING GRADE 9 STUDENTS’ VOCABULARY KNOWLEDGE USING SEMANTIC MAPPING WITH TEAM GAME TOURNAMENT TECHNIQUE 
รายละเอียด หลักสูตรและการสอน กลุ่มวิชาเฉพาะการสอนภาษาอังกฤษ แผน ก แบบ ก 2 โครงการพิเศษ 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 13 พฤศจิกายน 2564 คำสั่ง ศศ.บศ. 816/2564 ลว.8 พ.ย. 2564
D อนุมัติเค้าโครง 14 ธันวาคม 2564 Turnitin 17%
F แจ้งผลสอบ 27 กันยายน 2566 Excellent
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 27 กันยายน 2566 Excellent
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 22 พฤศจิกายน 2566 เสนอ กก.คณะ 22 ธ.ค. 2566
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
อ.ดร. Roderick Julian Robillos
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
ผศ. องอาจ นามวงศ์
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ Improving Grade 9 Students’ Vocabulary Knowledge Using Semantic Mapping with Team Game Tournament Technique 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 17 กันยายน 2566 
ชื่อการประชุม The 16th International Conference on Educational Research Conference 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 16 กันยายน 2566 ถึง 17 กันยายน 2566  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Faculty of Education, Khon Kaen University, Thailand 
สถานที่จัดประชุม Faculty of Education, Khon Kaen University, Thailand  จังหวัด/รัฐ Khon Kaen 
Proceeding Paper Volume 16  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 122-132  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 


<
forum