2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 635050091-4  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) นาย ชาญสิทธิ์ คำพุฒ ชือนามสกุล(อังกฤษ) Mr. CHANSIT KHAMPUT
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา การศึกษาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิชาเอกการสอนเคมี แผน ก แบบ ก 2 (กลุ่มที่ 1)  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 100/2564 ประกาศ ณ วันที่ 30 กรกฎาคม 2564) (Pass as in the announcement No. 100/2021 on July 30, 2021) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) การศึกษาสมรรถนะการคิดเชิงระบบตามการจำแนกจุดมุ่งหมายการคิดเชิงคำนวณ โดยใช้กระบวนการเรียนรู้สะเต็มศึกษา 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) THE STUDY OF SYSTEMS THINKING COMPETENCY REGARDING ON TAXONOMY OF COMPUTATIONAL THINKING THROUGH STEM EDUCATION TEACHING AND LEARNING 
รายละเอียด การศึกษาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิชาเอกการสอนเคมี แผน ก แบบ ก 2 (กลุ่มที่ 1) โครงการพิเศษ 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 19 พฤศจิกายน 2564 คำสั่ง ศศ.บศ.829/2564 ลว. 16 พ.ย. 2564
D อนุมัติเค้าโครง 20 ธันวาคม 2564 15% ภาคปลาย 64 (นศ.ได้ระบุหมายเหตุในเล่มเค้าโคงในการส่งช้า)
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 28 พฤษภาคม 2565 คำสั่ง ศศ.บศ.158/2565 ลว. 10 พฤษภาคม 2565
F แจ้งผลสอบ 31 พฤษภาคม 2565 Pass
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 9 สิงหาคม 2565 เสนอ กก.คณะ 16 ก.ย. 2565
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. โชคชัย ยืนยง
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ The development of Acid-Base STEM Education Lesson plan 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 16 มิถุนายน 2565 
ชื่อการประชุม The 9th International conference for Science Educators and Teachers 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 16 มิถุนายน 2565 ถึง 17 มิถุนายน 2565  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Khon Kaen University, Thailand  
สถานที่จัดประชุม Khon Kaen University (online)  จังหวัด/รัฐ Khon Kaen 
Proceeding Paper Volume 2022  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 29-33  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper