2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 635050118-0  ระดับการศึกษา ปริญญาโท ภาคปกติ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. กุสุมาพร สุราษฎร์ ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss KUSUMAPORN SURAT
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา การศึกษาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิชาเอกการสอนฟิสิกส์ แผน ก แบบ ก 2 (กลุ่มที่ 2)  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศบัณฑิตวิทยาลัย ฉบับที่ 113/2563 ลงวันที่ 18 กันยายน 2563) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) การศึกษาการแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์เรื่องการประยุกต์ใช้กฎอนุรักษ์พลังงานโดยการ จัดการเรียนรู้สะเต็มศึกษาการสืบเสาะในบริบทเป็นฐาน 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) Creative problem solving education on the application of conservation of energy laws through teaching on STEM education as inquiry from context base 
รายละเอียด การศึกษาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิชาเอกการสอนฟิสิกส์ แผน ก แบบ ก 2 (กลุ่มที่ 2) ภาคปกติ 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 31 สิงหาคม 2564 คำสั่ง ศศ.บศ. 750/2564 ลว. 30 สิงหาคม 2564
D อนุมัติเค้าโครง 29 กันยายน 2564 Turnitin 23%
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 1 ตุลาคม 2565 คำสั่ง ศศ.บศ. 629/25565 ลว. 29 ก.ย. 2565
F แจ้งผลสอบ 5 ตุลาคม 2565 Pass
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 23 พฤศจิกายน 2565 เสนอ กก.คณะ 26 ธ.ค. 2565
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. โชคชัย ยืนยง
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ The development of conservation of energy laws STEM Education Lesson plan. 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 17 มิถุนายน 2565 
ชื่อการประชุม The 9th International Conference for Science Educators and Teachers (ISET 2022) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 16 มิถุนายน 2565 ถึง 17 มิถุนายน 2565  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
สถานที่จัดประชุม ZOOM ONLINE  จังหวัด/รัฐ  
Proceeding Paper Volume 2022  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 269-274  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Poster  รูปแบบ Proceeding Full paper