2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 635050119-8  ระดับการศึกษา ปริญญาโท ภาคปกติ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. ณัฐิดา เต็มวงษ์ ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss NATTHIDA TEMWONG
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา การศึกษาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิชาเอกการสอนฟิสิกส์ แผน ก แบบ ก 2 (กลุ่มที่ 2)  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 108/2564 ประกาศ ณ วันที่ 16 สิงหาคม 2564) (Pass as in the announcement No. 108/2021 on August 16, 2021) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) การส่งเสริมการคิดเชิงคำนวณเรื่อง โมเมนตัมและการชน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้การจัดการเรียนรู้ตามรูปแบบสะเต็มศึกษาจากการสืบเสาะในบริบทเป็นฐาน 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) PROMOTING GRADE 10 STUDENTS COMPUTATIONAL THINKING COMPETENCIES ON THE MOMENTUM AND COLLISIONS THROUGH TEACHING ON STEM EDUCATION AS INQUIRY FROM CONTEXT BASE 
รายละเอียด การศึกษาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิชาเอกการสอนฟิสิกส์ แผน ก แบบ ก 2 (กลุ่มที่ 2) ภาคปกติ 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 31 สิงหาคม 2564 คำสั่ง บศ. 751/2564 ลว. 30 สิงหาคม 2564
D อนุมัติเค้าโครง 29 กันยายน 2564 Turnitin 17%
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 13 มิถุนายน 2565 คำสั่ง ศศ.บศ. 189/2565 ลว. 24 พ.ค. 2565
F แจ้งผลสอบ 13 มิถุนายน 2565 Good
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 6 กันยายน 2565 เสนอ กก.คณะ 14 ต.ค. 2565
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. โชคชัย ยืนยง
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ The development of Impulsive Force and Impulse STEM Education Lesson plan.  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 17 มิถุนายน 2565 
ชื่อการประชุม The 9th International Conference for Science Educators and Teachers (ISET 2022)  
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 16 มิถุนายน 2565 ถึง 17 มิถุนายน 2565  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
สถานที่จัดประชุม ZOOM ONLINE  จังหวัด/รัฐ  
Proceeding Paper Volume 2022  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 263-268  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Poster  รูปแบบ Proceeding Full paper