2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 635050203-9  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. ณัฐธิชา เกษร ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss NUTTICHA KESORN
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา หลักสูตรและการสอน กลุ่มวิชาเฉพาะการพัฒนาหลักสูตรและการสอน แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 128/2565 ประกาศ ณ วันที่ 15 กันยายน 2565) (Pass as in the announcement No. 128/2022 on September 15, 2022) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) การพัฒนาทักษะการคิดเชิงบริหาร (EF) และความฉลาดทางอารมณ์ (EQ) ของนักเรียนชั้นอนุบาล 1 โดยการจัดประสบการณ์เรียนรู้ตามแนวคิดไฮสโคปร่วมกับเทคนิค 5T สร้างวินัยเชิงบวก 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) DEVELOPING EXECUTIVE FUNCTIONS (EF) AND EMOTIONAL QUOTIENT (EQ) OF KINDERGARTEN 1 STUDENTS USING HIGH-SCOPE CONCEPT WITH THE 5T TECHNIQUE TO CREATE POSITIVE 
รายละเอียด หลักสูตรและการสอน กลุ่มวิชาเฉพาะการพัฒนาหลักสูตรและการสอน แผน ก แบบ ก 2 โครงการพิเศษ 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 11 พฤษภาคม 2565 คำสั่ง ศศ.บศ.145/2565 ลว. 2 พฤษภาคม 2565
D อนุมัติเค้าโครง 10 มิถุนายน 2565 ปลาย 2564 Turnitin 12%
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 6 พฤศจิกายน 2565 คำสั่ง ศศ.บศ. 698/2565 ลว. 26 ตุลาคม 2565
F แจ้งผลสอบ 7 พฤศจิกายน 2565 Good
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 2 มีนาคม 2566 เสนอ กก.คณะ อนุมัติ 19 พ.ค. 2566
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. สิทธิพล อาจอินทร์
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความ การพัฒนาทักษะการคิดเชิงบริหาร (EF) และความฉลาดทางอารมณ์ (EQ) ของนักเรียนชั้นอนุบาล 1 โดยการจัดประสบการณ์เรียนรู้ ตามแนวคิดไฮสโคป ร่วมกับ เทคนิค 5T สร้างวินัยเชิงบวก 
ชื่อวารสาร Journal of Roi Kaensarn Academi 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร ศูนย์พัฒนาการเรียนรู้สมัยใหม่ 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 19 เมษายน 2566 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน มิถุนายน   ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2566 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ